Thương binh Ngô Văn Thủ - tấm gương sáng cần cù chăm chỉ làm kinh tế giỏi.

Thương binh Ngô Văn Thủ - tấm gương sáng cần cù chăm chỉ làm kinh tế giỏi

 23:45 25/07/2024

Tham gia chiến đấu ở chiến trường Campuchia sau đó xuất ngũ về địa phương, Thương binh ¾ Ngô Văn Thủ- sinh năm 1966 hiện ngụ tại ấp Xóm Thủ, xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây là một tấm gương sáng cần cù, chăm chỉ sản xuất, trồng trọt, chăn nuôi.
Hội viên Người Cao tuổi Phạm Tấn Ru - tích cực tham gia xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.

Hội viên Người Cao tuổi Phạm Tấn Ru - tích cực tham gia xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp

 23:40 25/07/2024

Thời gian qua, Hội Người cao tuổi (NCT) đã tham gia tích cực trong việc bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, đô thị văn minh. Nhiệm vụ trên cũng là một trong những chương trình lớn của công tác Hội NCT huyện Gò Công Tây. Chương trình đã được triển khai, hướng dẫn đến cán bộ, hội viên NCT tại các Hội cơ sở trong toàn huyện, qua đó đã xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương sáng Hội viên Người cao tuổi tích cực tham gia xây dựng cảnh quan môi trường, mà tiêu biểu nhất là hội viên Phạm Tấn Ru- 72 tuổi ở ấp Phú Trung, xã Long Bình, huyện Gò Công Tây là một ví dụ điển hình.
Anh Huỳnh Minh Chánh tại Cơ sở sản xuất bụi dừa của mình.

Gương sáng cựu chiến binh làm kinh tế giỏi, nhiệt tình năng nổ trong công tác giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương

 23:35 16/07/2024

Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, những năm qua, trên địa bàn xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây đã xuất hiện nhiều tấm gương cựu chiến binh làm kinh tế giỏi, tăng thu nhập gia đình, tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương, đồng thời tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, Cựu chiến binh Huỳnh Minh Chánh, xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây là một trong những tấm gương điển hình.
Đại úy Nguyễn Thành Sang - Trưởng Công an xã Bình Tân người “Cha đỡ đầu” cho các em khó khăn của xã

Đại úy Nguyễn Thành Sang - Trưởng Công an xã Bình Tân người “Cha đỡ đầu” cho các em khó khăn của xã

 11:17 30/06/2024

Thời gian qua, trên địa bàn huyện Gò Công Tây, Hội Phụ nữ xã Bình Tân đã tích cực thực hiện và duy trì hoạt động chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tiền Giang phát động hỗ trợ chăm sóc, giúp đỡ cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đây là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hướng đến sự quan tâm chia sẻ phần nào những khó khăn cho các đối tượng yếu thế trong xã hội, giúp cho các cháu nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, học tập tốt để có một tương lai tốt đẹp hơn sau này.
Đồng chí Dương Thị Hoàng Loan - Chủ tịch MTTQ xã Thành Công.

Xã Thành Công - Người cán bộ, đảng viên trách nhiệm, gương mẫu trong công việc

 11:06 30/06/2024

Là một cán bộ gương mẫu, trách nhiệm, đồng chí không ngại khó khăn, vất vả trong mọi nhiệm vụ. Không những là một cán bộ, đảng viên luôn hết lòng vì nhiệm vụ mà đồng chí còn là một cán bộ rất gần gũi, năng nổ và tận tụy. Đó là những lời đánh giá của đồng chí, đồng nghiệp khi nói về đồng chí Dương Thị Hoàng Loan- Chủ tịch MTTQ xã Thành Công.
Xã Thành Công: Gương đoàn viên điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Xã Thành Công: Gương đoàn viên điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

 19:25 24/06/2024

Trách nhiệm, nhiệt tình, năng nổ khi tham gia các hoạt động, vui vẻ hòa đồng trong cuộc sống là phẩm chất mà mọi người thường nói về đoàn viên Nguyễn Thành Vinh - Đoàn viên ưu tú ấp Bình Nhựt, xã Thành Công.
Gặp gỡ gia đình của anh Huỳnh Ngọc Vinh và chị Nguyễn Thị Phương Trang.

Tấm gương điển hình trong xây dựng Gia đình văn hóa tiêu biểu ở huyện Gò Công Tây, giai đoạn 2020-2025

 19:10 24/06/2024

Việc thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” nói chung và xây dựng gia đình văn hóa nói riêng trên địa bàn huyện Gò Công Tây ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng, đã nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân địa phương. Qua phong trào, xuất hiện nhiều tấm gương gia đình văn hóa tiêu biểu, vừa giữ gìn và phát huy những phẩm chất tốt đẹp trong gia đình, vừa quan tâm nuôi dạy con cái ăn học thành tài và tích cực tham gia công tác xã hội; nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 chúng tôi xin giới thiệu một trong những điển hình đó, là gia đình của anh Huỳnh Ngọc Vinh và chị Nguyễn Thị Phương Trang cùng sinh năm 1967, ngụ tại Khu phố 2, thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây.
Anh Nguyễn Văn Dình - Gương cán bộ Truyền thanh xã Yên Luông 45 năm tận tụy với nghề.

Gương cán bộ Truyền thanh xã Yên Luông 45 năm tận tụy với nghề mang thông tin đến với mọi người

 02:16 21/06/2024

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, để ghi nhận sự nhiệt tình đóng góp của những người làm công tác báo chí thông tin, tuyên truyền. Chúng tôi xin giới thiệu tấm gương anh Nguyễn Văn Dình- sinh năm 1964, ngụ tại ấp Phú Quới, xã Yên Luông, huyện Gò Công Tây là người cán bộ làm công tác truyền thanh rất tâm huyết và tận tụy đưa tiếng nói của Đảng, thông tin của các cấp chính quyền đến với mọi người dân.
Cô giáo Hồ Thị Kim Liên vinh dự nhận bằng khen của tỉnh.

Cô giáo Hồ Thị Kim Liên - Tấm gương nhà giáo tiêu biểu

 02:24 21/06/2024

Cô giáo Hồ Thị Kim Liên, 43 năm tuổi đời, 21 năm tuổi nghề, đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2020 – 2021”, giấy khen “Giỏi việc trường – đảm việc nhà” cấp Huyện giai đoạn 2015 – 2020.
Hội Nông dân Thị trấn Vĩnh Bình tổ chức tham quan học tập kinh nghiệm mô hình nuôi lươn không bùn

Hội Nông dân Thị trấn Vĩnh Bình tổ chức tham quan học tập kinh nghiệm mô hình nuôi lươn không bùn

 19:08 16/06/2024

Nhằm đánh giá các mô hình sản xuất của hội viên nông dân trên địa bàn thị trấn Vĩnh Bình trong thời gian qua và giúp cho các hội viên khác trong tổ chức các Hội, đoàn thể tham quan, học hỏi kinh nghiệm từ mô hình. Vào chiều ngày 14/6/2024, tại huyện Gò Công Tây, Hội Nông dân Thị trấn Vĩnh Bình vừa tổ chức tham quan học tập kinh nghiệm mô hình sản xuất nuôi lươn không bùn đạt hiệu quả kinh tế ổn định của hội viên nông dân Thị trấn. Tham dự buổi tham quan đánh giá mô hình có đại diện Hội Nông dân huyện Gò Công Tây, lãnh đạo UBND Thị trấn Vĩnh Bình, đại diện Hội Nông dân Thị trấn Vĩnh Bình và 35 hội viên nông dân, hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên Thị trấn.
Ông Trương Văn Ba - Tấm gương điển hình người cao tuổi xã Đồng Sơn đam mê xây dựng cảnh quan môi trường.

Tấm gương điển hình người cao tuổi xã Đồng Sơn đam mê xây dựng cảnh quan môi trường

 21:40 08/06/2024

Xuất phát từ niềm đam mê tạo hình cây kiểng thiên nhiên mà ông Trương Văn Ba, hội viên người cao tuổi ngụ tại ấp Bình Trinh, xã Đồng Sơn, huyện Gò Công Tây đã trồng toàn bộ hàng rào cây xanh trước nhà tạo hình hoa văn sáng tạo để góp phần cùng địa phương xây dựng nông thôn mới.
Cô Lê Thị Ngọc Rằng (thứ 2 phải qua) nhận giấy khen hội LHPN xã.

Gương phụ nữ điển hình trong việc học tập và làm theo lời Bác

 10:13 03/06/2024

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là nhiệm vụ thường xuyên và suốt đời. Trong những năm qua, xã Yên Luông đã tổ chức triển khai sâu rộng việc học tập và làm theo Bác. Qua đó cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã luôn nêu cao tinh thần tự giác học tập và làm theo Bác bằng những công trình, phần việc cụ thể thiết thực. Với bản tính cần cù, chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm với công tác xã hội, năm 2020 cô Lê Thị Ngọc Rằng được hội viên tín nhiệm bầu làm Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp Bình Cách, xã Yên Luông.
Gương sáng Cô Thái Kim Lan - người 32 lần tham gia hiến máu nhân đạo tại huyện Gò Công Tây

Gương sáng Cô Thái Kim Lan - người 32 lần tham gia hiến máu nhân đạo tại huyện Gò Công Tây

 10:07 03/06/2024

Hiến máu nhân đạo tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân, tương ái “thương người như thể thương thân” của nhân dân ta. Qua phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Gò Công Tây đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình đáng trân trọng, rất đáng biểu dương và nhân rộng. Một trong những tấm gương tiêu biểu đó là cô Thái Kim Lan- sinh năm 1965, cán bộ hưu trí hiện đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ Hiến máu nhân đạo Thị trấn Vĩnh Bình.
Chủ tịch Hội Khuyến học xã Bình Tân, Bùi Quang Triều - Tấm gương Người Thầy tận tụy hết lòng với nhiệm vụ khuyến học.

Huyện Gò Công Tây: Tấm gương Người Thầy tận tụy hết lòng với nhiệm vụ khuyến học tại xã Bình Tân

 10:00 03/06/2024

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho Đảng ta, nhân dân ta, các thế hệ hôm nay và mai sau một di sản tư tưởng vô cùng quý báu, một tấm gương đạo đức và phong cách, lối sống giản dị, trong sáng. Học và làm theo gương Bác, mỗi tập thể và cá nhân đã có những cách làm thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của mình. Chủ tịch Hội Khuyến học xã Bình Tân ông Bùi Quang Triều, sinh năm 1952 là một trong những tấm gương điển hình về học tập và làm theo Bác, vinh dự được nhận nhiều Bằng khen, giấy khen về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian qua.
(Thầy Trần Tấn Lộc (đứng thứ nhất từ phải sang)- Giáo viên-Chủ tịch CĐCS trường TH Lê Thành Tắng, huyện Gò Công Tây nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023)

Thầy Trần Tấn Lộc – Người thầy luôn nhiệt huyết với nghề

 19:01 02/06/2024

Tốt nghiệp ngành Sư phạm Tiếng Anh loại giỏi năm 2012, chàng sinh viên trẻ quyết định xin việc ở huyện nhà (Gò Công Tây) và được phân công nhiệm sở về Trường Tiểu học Long Bình 3 (nay là Trường Tiểu học Lê Thành Tắng, huyện Gò Công Tây) cho đến nay đã gần 12 năm. Trong suốt thời gian công tác, thầy giáo trẻ luôn được thầy cô, anh chị em đồng nghiệp, cùng các em học sinh quý mến.
Đ/c Huỳnh Văn Chơn – Bí thư Chi bộ ấp Lợi An trao quyết định kết nạp đảng viên.

Bí thư Chi bộ ấp Lợi An - Gương cán bộ nhiệt tình, trách nhiệm và gương mẫu

 18:52 02/06/2024

Luôn phát huy tốt vai trò trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; nhiệt tình, trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, là những nhận xét của cán bộ, đảng viên và người dân ấp Lợi An, xã Đồng Thạnh khi nói về đồng chí Huỳnh Văn Chơn - Bí thư Chi bộ ấp Lợi An thuộc Đảng bộ xã Đồng Thạnh.
Thầy Đặng Thái Bão – Giáo viên Tiếng Anh tâm huyết, có trách nhiệm.

Thầy Đặng Thái Bão – Giáo viên Tiếng Anh tâm huyết, có trách nhiệm

 20:07 27/05/2024

Thầy giáo Đặng Thái Bão là một giáo viên dạy bộ môn Tiếng Anh. Thầy Bão tốt nghiệp ra trường vào năm 2015. Tháng 3/2016 Thầy về công tác tại trường Tiểu học Đồng Thạnh (nay là Trường Tiểu học Trần Văn Thiện).
Thầy Nguyễn Trung Hiền (đứng giữa) - Bí thư Đoàn trường gương mẫu, tiên phong trong các hoạt động, phong trào Đoàn.

Thầy Nguyễn Trung Hiền, Bí thư Đoàn trường gương mẫu, tiên phong trong các hoạt động, phong trào Đoàn

 10:48 24/05/2024

Thầy Nguyễn Trung Hiền - Bí thư chi đoàn Trường Tiểu học Trần Văn Thiện, xã Đồng Thạnh là gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đảm nhận vai trò Bí thư Đoàn trường từ 2012 đến nay, Thầy giáo Nguyễn Trung Hiền đã đề xuất thực hiện nhiều sáng kiến góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn của đơn vị.
Chị Huỳnh Thị Mỹ (Người đứng bìa bên trái) - Gương điển hình phụ nữ nghèo vượt khó.

Xã Đồng Thạnh: Gương điển hình phụ nữ nghèo vượt khó

 10:44 24/05/2024

Trong những năm qua, Hội LHPN xã Đồng Thạnh, huyện Gò Công Tây đã tổ chức đa dạng nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên phụ nữ tham gia phát triển kinh tế, thông qua các việc làm thiết thực: Tín chấp với Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), quỹ hỗ trợ phụ nữ, đầu tư vay vốn với lãi suất ưu đãi để đầu tư vào các mô hình phát triển kinh tế, liên kết với các doanh nghiệp mở các lớp dạy nghề, bao tiêu đầu ra sản phẩm, phối hợp với các ngành mở các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kĩ thuật,…Với những việc làm thiết thực đó đã góp một phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Qua thực hiện các mô hình kinh tế xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, trong đó nổi bật gương nghèo vượt khó của chị Huỳnh Thị Mỹ, sinh năm 1967 ngụ ấp Hòa Thạnh, xã Đồng Thạnh.
Đồng chí Nguyễn Văn Trắc - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Long Bình.

Nguyễn Văn Trắc - Người cán bộ tận tụy vì nước vì dân

 20:34 16/05/2024

Huân chương Kháng chiến, Giấy khen Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Lao động tiên tiến, là số ít trong những thành tích đáng tự hào của người chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ - đồng chí Nguyễn Văn Trắc.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây