TIN TỨC CƠ SỞ

Đồng chí Dương Thị Hoàng Loan - Chủ tịch MTTQ xã Thành Công.

Xã Thành Công - Người cán bộ, đảng viên trách nhiệm, gương mẫu trong công việc

  •   30/06/2024 11:06:00 AM
  •   Đã xem: 126
Là một cán bộ gương mẫu, trách nhiệm, đồng chí không ngại khó khăn, vất vả trong mọi nhiệm vụ. Không những là một cán bộ, đảng viên luôn hết lòng vì nhiệm vụ mà đồng chí còn là một cán bộ rất gần gũi, năng nổ và tận tụy. Đó là những lời đánh giá của đồng chí, đồng nghiệp khi nói về đồng chí Dương Thị Hoàng Loan- Chủ tịch MTTQ xã Thành Công.
Xã Thành Công: Gương đoàn viên điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Xã Thành Công: Gương đoàn viên điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

  •   24/06/2024 07:25:00 PM
  •   Đã xem: 149
Trách nhiệm, nhiệt tình, năng nổ khi tham gia các hoạt động, vui vẻ hòa đồng trong cuộc sống là phẩm chất mà mọi người thường nói về đoàn viên Nguyễn Thành Vinh - Đoàn viên ưu tú ấp Bình Nhựt, xã Thành Công.
Ra mắt mô hình “Tiếng loa thanh niên” xã Long Vĩnh.

Xã Long Vĩnh ra mắt mô hình “Tiếng loa thanh niên”

  •   22/06/2024 09:17:00 PM
  •   Đã xem: 125
Ngày 20/6/2024, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao xã Long Vĩnh, Ban Chấp hành xã Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên xã Long Vĩnh phối hợp tổ chức ra mắt mô hình “Tiếng loa thanh niên”. Tổ có 12 thành viên là cán bộ, đoàn viên, thanh niên ưu tú trên địa bàn xã do anh Phạm Hoàng Ngởi – Bí thư Xã Đoàn chịu trách nhiệm điều hành, quản lý.
Ra mắt mô hình đội xe ôm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông do tác hại rượu, bia tại xã Long Vĩnh.

Xã Long Vĩnh ra mắt mô hình đội xe ôm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông do tác hại rượu, bia

  •   11/06/2024 09:29:00 AM
  •   Đã xem: 255
Trong những năm qua, tình hình tai nạn giao thông do sử dụng rượu, bia khi điều khiển phương tiện vẫn đang diễn ra vô cùng phức tạp đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm gây mất mát lớn cho các gia đình nạn nhân và xã hội. Từ những hệ lụy khôn lường mà tác hại của rượu, bia gây ra đã, đang và sẽ đe dọa đến tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã.
Cô Lê Thị Ngọc Rằng (thứ 2 phải qua) nhận giấy khen hội LHPN xã.

Gương phụ nữ điển hình trong việc học tập và làm theo lời Bác

  •   03/06/2024 10:13:00 AM
  •   Đã xem: 274
Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là nhiệm vụ thường xuyên và suốt đời. Trong những năm qua, xã Yên Luông đã tổ chức triển khai sâu rộng việc học tập và làm theo Bác. Qua đó cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã luôn nêu cao tinh thần tự giác học tập và làm theo Bác bằng những công trình, phần việc cụ thể thiết thực. Với bản tính cần cù, chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm với công tác xã hội, năm 2020 cô Lê Thị Ngọc Rằng được hội viên tín nhiệm bầu làm Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp Bình Cách, xã Yên Luông.
Chủ tịch Hội Khuyến học xã Bình Tân, Bùi Quang Triều - Tấm gương Người Thầy tận tụy hết lòng với nhiệm vụ khuyến học.

Huyện Gò Công Tây: Tấm gương Người Thầy tận tụy hết lòng với nhiệm vụ khuyến học tại xã Bình Tân

  •   03/06/2024 10:00:00 AM
  •   Đã xem: 256
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho Đảng ta, nhân dân ta, các thế hệ hôm nay và mai sau một di sản tư tưởng vô cùng quý báu, một tấm gương đạo đức và phong cách, lối sống giản dị, trong sáng. Học và làm theo gương Bác, mỗi tập thể và cá nhân đã có những cách làm thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của mình. Chủ tịch Hội Khuyến học xã Bình Tân ông Bùi Quang Triều, sinh năm 1952 là một trong những tấm gương điển hình về học tập và làm theo Bác, vinh dự được nhận nhiều Bằng khen, giấy khen về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian qua.
(Thầy Trần Tấn Lộc (đứng thứ nhất từ phải sang)- Giáo viên-Chủ tịch CĐCS trường TH Lê Thành Tắng, huyện Gò Công Tây nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023)

Thầy Trần Tấn Lộc – Người thầy luôn nhiệt huyết với nghề

  •   02/06/2024 07:01:00 PM
  •   Đã xem: 361
Tốt nghiệp ngành Sư phạm Tiếng Anh loại giỏi năm 2012, chàng sinh viên trẻ quyết định xin việc ở huyện nhà (Gò Công Tây) và được phân công nhiệm sở về Trường Tiểu học Long Bình 3 (nay là Trường Tiểu học Lê Thành Tắng, huyện Gò Công Tây) cho đến nay đã gần 12 năm. Trong suốt thời gian công tác, thầy giáo trẻ luôn được thầy cô, anh chị em đồng nghiệp, cùng các em học sinh quý mến.
Đ/c Huỳnh Văn Chơn – Bí thư Chi bộ ấp Lợi An trao quyết định kết nạp đảng viên.

Bí thư Chi bộ ấp Lợi An - Gương cán bộ nhiệt tình, trách nhiệm và gương mẫu

  •   02/06/2024 06:52:00 PM
  •   Đã xem: 177
Luôn phát huy tốt vai trò trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; nhiệt tình, trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, là những nhận xét của cán bộ, đảng viên và người dân ấp Lợi An, xã Đồng Thạnh khi nói về đồng chí Huỳnh Văn Chơn - Bí thư Chi bộ ấp Lợi An thuộc Đảng bộ xã Đồng Thạnh.
Xã Long Vĩnh tổ chức tọa đàm chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Xã Long Vĩnh tổ chức tọa đàm chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

  •   31/05/2024 08:13:00 PM
  •   Đã xem: 308
Thực hiện Kế hoạch số 123-KH/HU, ngày 10/5/2024 của Huyện ủy Gò Công Tây. Sáng ngày 31/5/2024, tại Trung Tâm Văn hóa – Thể thao xã Long Vĩnh, Đảng ủy xã tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy vai trò nêu gương của cán bộ đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp”.
Chị Huỳnh Thị Mỹ (Người đứng bìa bên trái) - Gương điển hình phụ nữ nghèo vượt khó.

Xã Đồng Thạnh: Gương điển hình phụ nữ nghèo vượt khó

  •   24/05/2024 10:44:00 AM
  •   Đã xem: 165
Trong những năm qua, Hội LHPN xã Đồng Thạnh, huyện Gò Công Tây đã tổ chức đa dạng nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên phụ nữ tham gia phát triển kinh tế, thông qua các việc làm thiết thực: Tín chấp với Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), quỹ hỗ trợ phụ nữ, đầu tư vay vốn với lãi suất ưu đãi để đầu tư vào các mô hình phát triển kinh tế, liên kết với các doanh nghiệp mở các lớp dạy nghề, bao tiêu đầu ra sản phẩm, phối hợp với các ngành mở các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kĩ thuật,…Với những việc làm thiết thực đó đã góp một phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Qua thực hiện các mô hình kinh tế xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, trong đó nổi bật gương nghèo vượt khó của chị Huỳnh Thị Mỹ, sinh năm 1967 ngụ ấp Hòa Thạnh, xã Đồng Thạnh.
Xã Yên Luông tổ chức tọa đàm Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2024

Xã Yên Luông tổ chức tọa đàm Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2024

  •   24/05/2024 10:37:00 AM
  •   Đã xem: 294
Nhằm tiếp tục triển khai và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05 –CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đặc biệt là theo chủ đề năm 2024 về phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Vào chiều ngày 23/5/20224, Đảng ủy xã Yên Luông tổ chức tọa đàm Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy vai trò nêu gương của cán bộ đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2024.
Xã Bình Nhì tọa đàm về công tác xây dựng Đảng và “Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Xã Bình Nhì tọa đàm về công tác xây dựng Đảng và “Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

  •   23/05/2024 10:43:00 AM
  •   Đã xem: 200
Nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890-19/5/2024. Đảng uỷ xã Bình Nhì tổ chức tọa đàm về công tác xây dựng Đảng, đây là đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, tổ đảng, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy. Nhằm nâng cao nhận thức, tầm quan trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; nâng cao trách nhiệm, quyết tâm chính trị, tinh thần tự giác, gương mẫu của các cấp ủy, đảng viên, tạo chuyển biến rõ nét, hiệu quả, thiết thực trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong hệ thống chính trị.
Thị trấn Vĩnh Bình: Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả thực hiện các tiêu chí đô thị văn minh

Thị trấn Vĩnh Bình: Hội nghị sơ kết đánh giá kết quả thực hiện các tiêu chí đô thị văn minh

  •   23/05/2024 10:34:00 AM
  •   Đã xem: 194
Nhằm đánh giá kết quả thực hiện, đề ra các giải pháp trong thời gian tới để hoàn thành các tiêu chí đô thị văn minh theo Quyết định số 04/2022/QĐ-TTg, ngày 18/2/2022 của Thủ tướng Chính phủ qua 1 năm thực hiện, vào chiều ngày 21/5/2024, Ban Chỉ đạo phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa công tác gia đình và dân số Thị trấn Vĩnh Bình tổ chức họp sơ kết đánh giá kết quả thực hiện các tiêu chí đô thị văn minh.
Đảng ủy xã Đồng Thạnh tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp”

Đảng ủy xã Đồng Thạnh tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp”

  •   20/05/2024 07:26:00 PM
  •   Đã xem: 804
Nhằm đánh giá kết quả triển khai, quán triệt, thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05- CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cụ thể hóa chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc và chuyên đề năm 2024 “về phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp”. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta, dân tộc ta, Nhân dân ta và vì hòa bình, tiến bộ xã hội trên thế giới. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi là tấm gương sáng ngời cho lớp lớp thế hệ người Việt Nam học tập và làm theo.
Đồng chí Nguyễn Văn Trắc - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Long Bình.

Nguyễn Văn Trắc - Người cán bộ tận tụy vì nước vì dân

  •   16/05/2024 08:34:00 PM
  •   Đã xem: 310
Huân chương Kháng chiến, Giấy khen Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Lao động tiên tiến, là số ít trong những thành tích đáng tự hào của người chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ - đồng chí Nguyễn Văn Trắc.
Đ/c Nguyễn Thị Khuyên - Phó Bí thư Chi bộ ấp Bình Hưng, xã Thành Công.

Gương điển hình về học tập và làm theo Bác gắn với nhiệm vụ, công việc được giao

  •   13/05/2024 09:14:00 AM
  •   Đã xem: 331
Thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình, tiêu biểu về học tập và làm theo Bác. Trong đó, có đồng chí Nguyễn Thị Khuyên- Phó Bí thư Chi bộ ấp Bình Hưng, xã Thành Công, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.  Đồng chí Nguyễn Thị Khuyên- Phó Bí thư Chi bộ ấp Bình Hưng, xã Thành Công, huyện Gò Công Tây đã học tập và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, gắn với chức trách, nhiệm vụ, công việc được giao. Đồng chí luôn gương mẫu, đi đầu trong các phong trào địa phương.
Đồng chí Nguyễn Khắc Ninh – Chủ tịch Hội Nông dân xã Thạnh nhựt

Chủ tịch Hội Nông dân xã Thạnh Nhựt gương mẫu, năng động và làm theo gương Bác

  •   07/05/2024 07:11:00 PM
  •   Đã xem: 5692
Quyết tâm đưa phong trào Hội ngày càng phát triển, đồng chí Nguyễn Khắc Ninh, Chủ tịch Hội Nông dân xã Thạnh Nhựt, huyện Gò Công Tây, luôn nghiên cứu, học tập, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, có nhiều đóng góp tích cực trong quá trình phát triển Hội, góp phần thay đổi cách làm trong phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho hội viên và cũng là một trong những tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở địa phương.
Cô Huỳnh Nhật Thanh Vân - Giáo viên Trường TH Hồ Biểu Chánh.

Cô Huỳnh Nhật Thanh Vân - Gương người tốt, việc tốt Trường Tiểu học Hồ Biểu Chánh

  •   06/05/2024 10:29:00 AM
  •   Đã xem: 820
Thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đội ngũ giáo viên Trường Tiểu học Hồ Biểu Chánh, xã Thành Công ngày càng chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm trong việc dạy và học…. Những thầy cô giáo, những người mang trên vai sứ mệnh “trồng người” mà toàn xã hội tin tưởng trao cho, những người thầy, người cô không quản khó nhọc, hết mình vì đàn em thân yêu.
Tổ chức đối thoại trực tiếp với Nhân dân.

Xã Thành Công: Phát huy dân chủ nhằm tăng cường xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

  •   05/05/2024 06:38:00 PM
  •   Đã xem: 331
Trên cơ sở kế thừa và phát triển các quan điểm về dân chủ của chủ nghĩa Mác - Lê-nin, Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định: “Nước ta là nước dân chủ, địa vị cao nhất là dân, vì dân là chủ” và “thực hành dân chủ là cái chìa khóa vạn năng có thể giải quyết mọi khó khăn”. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, Người luôn quan tâm đến việc thực hiện quyền làm chủ của Nhân dân. Theo Người, quyền dân chủ được thể hiện trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, như chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội…. Thấm nhuần lời dạy của Người, Đảng bộ xã Thành Công thực hành nguyên tắc tập trung dân chủ nghiêm túc; đồng thời, nhận thức và giải quyết một cách đúng đắn mối quan hệ giữa tập trung và dân chủ, giữa dân chủ và tập trung.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây