Cán bộ Đài truyền thanh xã Long Vĩnh được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng bằng khen

Thứ hai - 14/10/2024 09:04
Sáng ngày 08/10/2024, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến toàn quốc trong công tác thông tin cơ sở năm 2024, trong 62 cá nhân tiêu biểu trong toàn quốc, mỗi tỉnh có 01 cá nhân, tỉnh Tiền Giang có ông Võ Văn Tèo được vinh danh nhận Bằng khen.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và Thứ Trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm trao Bằng khen và biểu trưng cho ông Võ Văn Tèo, Cán bộ Đài truyền thanh xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và Thứ Trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm trao Bằng khen và biểu trưng cho ông Võ Văn Tèo, Cán bộ Đài truyền thanh xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây.
Tại hội nghị, 120 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến là những tấm gương tiêu biểu, đại điện cho hàng trăm nghìn người làm công tác thông tin cơ sở trên khắp các vùng, miền của đất nước đã được biểu dương, tôn vinh.

Ông Võ Văn Tèo, sinh năm 1958, tham gia công tác từ năm 1979 với các chức vụ Phó Ban Văn hóa Thông tin phụ trách truyền thanh, Trưởng Ban Văn hóa Thông tin – Thể dục Thể thao kiêm Đài truyền thanh, từ năm 2011 là Cán bộ Đài truyền thanh xã Long Vĩnh cho đến nay, trãi qua 45 năm công tác ông không ngại khó khăn, gian khổ từ những ngày đầu phương tiện thô sơ ông vẫn hoàn thành nhiệm vụ, đến năm 2021 xã được đầu tư hệ thống truyền thanh thông minh không dây với 20 cụm, 80 loa công cộng được phủ khắp trong xã, ngoài tiếp âm 3 cấp trung ương, tỉnh, huyện, Đài xã sản xuất và phát 02 ngày 01 chương trình thời sự địa phương, thời lượng từ 20 – 30 phút cho mỗi chương trình. Kịp thời đưa thông tin hữu ích giúp người dân hiểu rõ chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây.
 
can bo truyen thanh xa long vinh nhan bang khen (2)
Ông Võ Văn Tèo trả lời phỏng vấn chia sẽ kinh nghiệm tại hội nghị.

Được về Hà Nội dự hội nghị tôn vinh, biểu dương điển hình tiên tiến trong công tác thông tin cơ sở, ông Võ Văn Tèo còn được Ban Tổ chức chọn phát biểu phỏng vấn chia sẽ kinh nghiệm tại hội nghị và được nhận Bằng khen từ Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng. Đây là nguồn động lực rất lớn, cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần để ông tiếp tục công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng bộ, chính quyền xã Long Vĩnh giao.

Tác giả bài viết: Châu Pha

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây