Anh Lê Văn Công tại cơ sở ấp vịt của mình ở ấp Thọ Khương, xã Bình Phú

Xã Bình Phú: Gương hội viên Cựu Chiến binh trong phong trào “Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”

 08:34 21/03/2022

Là một xã có vị trí địa lý cách xa trung tâm huyện, đời sống người dân chủ yếu dựa vào trồng lúa, màu và chăn nuôi. Về xã Bình Phú, huyện Gò Công Tây hôm nay ai ai cũng thấy được sự đổi mới, những ngôi nhà khang trang sạch đẹp, vườn cây trái mọc lên khắp nơi, đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Có được sự đổi mới tích cực như vậy là nhờ người dân đã mạnh dạn tìm tòi, đầu tư phát triển kinh tế, làm giàu trên chính mảnh đất quê hương.
Ông Nguyễn Công Bảy, hội viên Cựu chiến binh xã Bình Nhì đang thu gom rác thải

Xã Bình Nhì: Gương hội viên Cựu chiến binh tích cực tham gia bảo vệ môi trường

 10:11 19/03/2022

Đến với ấp Bình Hòa Đông, xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây hôm nay, mọi người sẽ thấy được các tuyến đường xóm sạch đẹp, vệ sinh. Người dân nơi đây đa số đều trồng hoa, cây kiểng trước nhà tạo cảnh quan môi trường xanh mát.
Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Đồng Sơn cùng ông Hồ Văn Tỷ tặng cho các hộ nghèo trên địa bàn xã

Xã Đồng Sơn: Quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội

 06:31 16/03/2022

Ngày 16 tháng 03 năm 2022, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đồng Sơn phối hợp với UBND xã tổ chức phát quà cho 54 hộ nghèo và 30 hộ cận nghèo trên địa bàn xã với tổng kinh phí là 33.600.000 đồng.
Anh Võ Hoàng Trung bên vườn măng tây tại ấp Thạnh Lạc Đông, xã Thạnh Nhựt

Huyện Gò Công Tây: Mô hình trồng cây măng tây trên nền đất lúa cho hiệu quả kinh tế cao

 22:33 08/03/2022

Thời gian qua, thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng thích ứng với biến đổi khí hậu đã thổi luồng gió mới vào sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện Gò Công Tây. Nhiều mô hình cây trồng, con giống mới được áp dụng cho thấy sự sáng tạo, tìm tòi của nông dân huyện Gò Công Tây, mở ra hướng đi hiệu quả, dài lâu mang lại nguồn kinh tế ổn định.
Mô hình nuôi bò sinh sản của ông Phạm Văn Năm

Huyện Gò Công Tây: Gương Hội viên Cựu Chiến binh tích cực tham gia xây dựng Nông thôn mới tại xã Vĩnh Hựu

 08:21 22/02/2022

Thời gian qua, với bề dày truyền thống cách mạng, phát huy truyền thống "Bộ đội cụ Hồ", Hội Cựu chiến binh xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây luôn gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động, các phong trào thi đua của địa phương. Trong đó tiêu biểu là tấm gương Cựu chiến binh Phạm Văn Năm hay còn gọi là bác Năm Nhỏ ngụ tại ấp Thạnh Thới, xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây