Nông dân xã Ái Quốc, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương báo cáo kết quả sản xuất với Chủ tịch Hồ Chí  Minh (31/5/1957).

Cán bộ, đảng viên, học viên Trung tâm Chính trị cấp huyện học tập và làm theo phong cách “nói đi đôi với làm” của Chủ tịch Hồ Chí Minh

 05:53 04/01/2024

Theo Hồ Chí Minh, về bản chất, “nói đi đôi với làm” không chỉ là nguyên tắc đạo đức, là lẽ sống, phương châm hoạt động mà còn là biểu hiện sinh động cụ thể của việc quán triệt sâu sắc nguyên tắc thống nhất giữa lý luận với thực tiễn, giữa suy nghĩ và hành động, giữa tư tưởng đạo đức và hành vi đạo đức của mỗi người.
Quang cảnh buổi tọa đàm.

Đảng ủy xã Long Bình tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy dân chủ trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị”

 00:30 31/08/2023

Thực hiện Kế hoạch số 70-KH/HU ngày 22/02/2023 của Huyện ủy về thực hiện Kế hoạch “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2023; Hướng dẫn số 23-HD/BTGHU ngày 03/3/2023 của Ban Tuyên giáo Huyện ủy về việc thực hiện chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy dân chủ trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị”.
Đảng ủy xã Long Bình tổ chức sơ kết mô hình “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2023

Đảng ủy xã Long Bình tổ chức sơ kết mô hình “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2023

 00:08 30/08/2023

Thực hiện Kế hoạch số 58-KH/ĐU ngày 22/5/2023 của Đảng ủy xã Long Bình về xây dựng mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy dân chủ trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2023.
Hội Nông dân huyện Gò Công Tây tổ chức tọa đàm Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Hội Nông dân huyện Gò Công Tây tổ chức tọa đàm Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

 07:51 29/08/2023

Nhằm nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng, cán bộ, đảng viên và Nhân dân về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhất là những nội dung cơ bản cốt lõi của tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh về phát huy dân chủ trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, cụ thể hóa chuyên đề năm 2023 phù hợp với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị công tác. Vào chiều ngày 28/8/2023, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Gò Công Tây tổ chức tọa đàm với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy dân chủ trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.
Đồng chí Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã thực hiện nắm thông tin hộ dân.

Khối Vận xã Long Bình, huyện Gò Công Tây: Khảo sát, nắm thông tin tại Tổ Nhân dân tự quản số 05 ấp Quới An trong thực hiện chủ đề “Tự chủ, năng động, sáng tạo và đổi mới trong công tác tuyên truyền, vận động”

 04:17 22/08/2023

Thực hiện Chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy dân chủ trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị”; Kế hoạch số 10 - KH/KV – Tổ 1 ngày 07/7/2023 của Khối Vận xã Long Bình về xây dựng mô hình tự quản gắn với Tổ Nhân dân tự quản tại ấp Quới An. Từ ngày 14/8 đến ngày 17/8/2023 Khối Vận xã tiến hành khảo sát, nắm thông tin hộ dân tại Tổ Nhân dân tự quản số 05 ấp Quới An – xã Long Bình.
Đoàn thanh niên xã Thành Công tổ chức sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo Bác

Đoàn thanh niên xã Thành Công tổ chức sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo Bác

 21:15 11/08/2023

Sáng ngày 11/8/2023 tại Hội trường UBND xã Thành Công, Đoàn Thanh niên của xã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” . Đến dự Hội nghị có đồng chí Trương Văn Hùng- PBT.TT Đảng ủy, Trưởng Khối vận, đồng chí Trương Thanh Đạt- Bí thư Đoàn, đồng chí Trần Thị Hồng-Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy xã cùng 30 đoàn viên thanh niên của xã tham dự.
Hội nghị chia sẻ kinh nghiệm trong lãnh đạo và tổ chức thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Đảng ủy xã Long Bình, huyện Gò Công Tây Tổ chức Hội nghị chia sẻ kinh nghiệm trong lãnh đạo và tổ chức thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

 23:32 19/05/2023

Nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023); Chiều ngày 19/5/2023, Ban Thường vụ Đảng uỷ xã Long Bình, huyện Gò Công Tây tổ chức Hội nghị chia sẻ kinh nghiệm trong lãnh đạo và tổ chức thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2022 và giải pháp thực hiện nội dung chuyên đề năm 2023.
Bác Hồ - Một tình yêu bao la

Tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh với văn hóa nghệ thuật gắn việc xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam thời kỳ mới

 20:34 19/05/2023

Tư tưởng Hồ Chí Minh về văn hoá, nghệ thuật được coi là một di sản phi vật thể quý báu của dân tộc Việt Nam. Thế giới suy tôn Người là danh nhân văn hóa thế giới, bởi Người là một nhà văn hóa hành động theo đúng nghĩa “nếu văn hoá là nhu cầu của sự sinh tồn của loài người thì văn hoá ấy phải phục vụ cho chính con người”.
Hội LHPN huyện hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ Bác”

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gò Công Tây tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

 20:19 19/05/2023

Trong những ngày Tháng 5 lịch sử này; cán bộ, hội viên phụ nữ các cấp nói riêng cùng với nhân dân cả nước nói chung lại bồi hồi, xúc động nhớ về ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh với tấm lòng thành kính và biết ơn. Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) từ huyện đến cơ sở trên địa bàn huyện Gò Công Tây tổ chức nhiều hoạt động “học tập” và “làm theo” nhằm tưởng nhớ và tôn vinh công lao to lớn của Bác.
Tọa đàm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2023 tại xã Bình Phú

Xã Bình Phú tổ chức Tọa đàm chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy dân chủ trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị”

 20:10 19/05/2023

Sáng ngày 18/5/2023, tại Hội trường UBND xã, Đảng ủy phối hợp cùng Mặt trận, Các đoàn thể xã tổ chức Tọa đàm chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy dân chủ trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị” năm 2023.
Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện chuyên đề năm 2022

Kết quả 02 năm triển khai, thực hiện Kết luận 01- KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của Đảng ủy xã Long Bình

 08:53 07/05/2023

Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh là tài sản tinh thần vô giá của Đảng ta và nhân dân ta, soi sáng sự nghiệp cách mạng, dẫn dắt mỗi bước đi lên và thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm rất cần thiết, là nhiệm vụ hết sức quan trọng, thường xuyên, không thể thiếu đối với toàn Đảng, toàn dân ta, trước hết là các tổ chức đảng, các cơ quan nhà nước và cán bộ, đảng viên trong tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến, phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân mà nội dung Tác phẩm “Ra sức học tập, nỗ lực phấn đấu và rèn luyện, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nêu.
Học sinh trường THPT Vĩnh Bình chăm sóc cây cảnh trong khuôn viên trường

Học sinh Trường THPT Vĩnh Bình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giữ gìn vệ sinh trường lớp

 08:52 26/04/2023

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm đến sức khỏe của nhân dân. Theo quan điểm của Bác để bảo vệ sức khỏe, ngoài việc ǎn uống đầy đủ, chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao còn phải giữ gìn vệ sinh thật tốt. Ngay trong 05 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng, Bác cũng đã nhắc nhở các cháu học sinh phải “Giữ gìn vệ sinh thật tốt”.
Lãnh đạo huyện Gò Công Tây nhận Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện đạt chuẩn Nông thôn mới

Vận dụng quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về “đem tài dân, sức dân, của dân làm lợi cho dân” với việc phát huy vai trò chủ thể của người dân trong xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Gò Công Tây hiện nay

 20:02 13/03/2023

Xây dựng nông thôn mới hiện nay là một cuộc cách mạng và cũng là cuộc vận động lớn để cộng đồng dân cư đồng lòng thay đổi diện mạo nông thôn khang trang, sạch đẹp; phát triển sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ một cách toàn diện; có nếp sống văn hoá, môi trường và an ninh nông thôn được đảm bảo; thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng cao. Sự nghiệp này đòi hỏi phải huy động tối đa các nguồn lực và một kinh nghiệm được rút ra từ thực tiễn xây dựng nông thôn mới ở nước ta trong thời gian qua là phải phát huy tốt vai trò chủ thể của người dân.
Cô Trần Thị Thanh Tuyền với các em học sinh

Trường THPT Vĩnh Bình: Tấm gương tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

 09:50 13/03/2023

Bác Hồ! Người cha già vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Sinh thời, Bác luôn đề cao sứ mệnh của người thầy giáo: “Có gì vẻ vang hơn là nghề đào tạo những thế hệ sau này tích cực góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa cộng sản? Người thầy giáo tốt – thầy giáo xứng đáng là thầy giáo – là người vẻ vang nhất,….những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh…Nếu không có thầy giáo dạy dỗ con em nhân dân, thì làm sao mà xây dựng chủ nghĩa xã hội được? Vì vậy nghề giáo là nghề rất quan trọng, rất là vẻ vang”.
Trường THCS Huỳnh Xuân Việt phát động trồng cây xanh trong khuôn viên trường học.

Trường THCS Huỳnh Xuân Việt - xã Bình Tân tổ chức trồng cây xanh trong khuôn viên trường học

 05:44 27/02/2023

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của học sinh về vai trò, tác dụng, giá trị của rừng, ý nghĩa của việc trồng cây, trồng rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng, bảo vệ môi trường sinh thái, góp phần giảm nhẹ thiên tai, thích ứng với biến đổi khí hậu và hưởng ứng Công văn số 27 của Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Gò Công Tây, sáng ngày 20/02/2023, Trường THCS Huỳnh Xuân Việt tiếp tục phát động phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” trong khuôn viên trường học.
Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Công Tây khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Học tập và làm theo Bác ở huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang - Dấu ấn từ học tập và làm theo Bác

 04:35 02/11/2022

Từ một huyện thuần nông, còn nhiều khó khăn, thông qua các phong trào thi đua, cuộc vận động, đặc biệt các mô hình hay, cách làm hiệu quả theo gương Bác, Gò Công Tây đã bứt phá vươn lên trở thành huyện nông thôn mới (NTM) vào năm 2021… Đây là kết quả từ sự lãnh đạo toàn diện của các cấp ủy, sự chỉ đạo sâu sát của chính quyền, việc tổ chức thực hiện của Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, cùng sự chung tay góp sức của nhân dân trong huyện.
Hỗ trợ người dân đào hố xử lý rác hữu cơ, thực hiện phân loại xử lý rác tại nguồn.

Học tập và làm theo Bác ở huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang - Những mô hình hay, cách làm hiệu quả

 04:21 02/11/2022

Chuyển từ “học tập” sang “làm theo” Bác, các ngành, đoàn thể ở huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang đã xây dựng nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, gắn kết thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Qua đó tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng về tinh thần “làm theo” Bác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Đ/c Đại úy Nguyễn Thành Sang - Trưởng Công an xã Đồng Sơn trao giấy khen cho các cá nhân tập thể có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Đồng Sơn

Trưởng Công an xã Đồng Sơn - Tấm gương điển hình trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

 11:14 27/08/2022

Thời gian qua, việc thực hiện Đề án đưa lực lượng Công an chính quy về phụ trách tại các xã đã mang lại những hiệu quả tích cực trong việc giữ gìn, đẩy mạnh phong trào bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn huyện Gò Công Tây, trong đó có thể kể đến tấm gương tiêu biểu điển hình của đồng chí Đại úy Nguyễn Thành Sang - Trưởng Công an xã Đồng Sơn, huyện Gò Công Tây.
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Chi bộ Ban Tuyên giáo -TTCT huyện Gò Công Tây với nhiệm vụ triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII)

 00:02 11/08/2022

Trong giai đoạn hiện nay, thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm tất yếu và cần thiết đối với mỗi tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên, quần chúng. Việc học tập phải được tiến hành tập trung, thống nhất từ trên xuống, vừa có tính kế hoạch nhưng cũng bảo đảm tính sáng tạo. Những giải pháp đưa ra phải sát với đặc điểm, chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị và phù hợp với thực lực của cán bộ, đảng viên, quần chúng.
Sinh hoạt chuyên đề tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022

Xã Thành Công tổ chức sinh hoạt chuyên đề tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022

 20:56 18/07/2022

Thực hiện chỉ tiêu công tác Đoàn - phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022, BCH xã Đoàn tổ chức sinh hoạt các chuyên đề gắn với xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên năm 2022.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây