Gò Công Tây đưa các sản phẩm OCOP của huyện vào hộp quà, giỏ quà Tết

Thứ năm - 18/01/2024 09:37
Hiện tại cửa hàng giới thiệu, bán sản phẩm OCOP của huyện Gò Công Tây (nằm trên đường Tỉnh 872, ấp Phú Quí, xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây) đã thiết kế các hộp quà, giỏ quà Tết từ các sản phẩm OCOP của huyện nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng dùng làm quà tặng trong dịp Tết Nguyên đán 2024.
Gò Công Tây đưa các sản phẩm OCOP của huyện vào hộp quà, giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết được kết hợp các sản phẩm OCOP đạt 03 sao, 04 sao của huyện gồm các sản phẩm như: Bánh đông trùng hạ thảo Thiên Ân, Bánh quy dừa Xuân Phúc, Trà gạo lứt và Mứt mãng cầu Tiến Hảo, Trà túi lọc nấm linh chi, Trái cây sấy dẻo Vinaxo, Rượu Cao Trí, Rượu nếp linh chi Ganoma, Nước uống đông trùng hạ thảo Thiên Ân, các sản phẩm được chế biến từ tổ yến, Gạo VD20, các sản phẩm Mắm của cơ sở Mắm Bà Hai Diễm,….Các sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng được thiết kế đẹp mắt. Tùy theo các loại sản phẩm, mỗi hộp quà, giỏ quà Tết có giá dao động từ 400.000 đồng đến trên 1.000.000 đồng. Ngoài ra, cửa hàng còn thực hiện gói những hộp quà, giỏ quà Tết với các sản phẩm theo yêu cầu và sự lựa chọn của khách hàng.

Sau thời gian triển khai thực hiện chương trình OCOP, đến nay toàn huyện Gò Công Tây đã có 45 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP; trong đó có 22 sản phẩm OCOP 4 sao, 23 sản phẩm OCOP 3 sao. Việc đưa các sản phẩm OCOP của huyện vào hộp quà, giỏ quà Tết không chỉ nhằm góp phần đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm OCOP địa phương, thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, mà còn là niềm tự hào, mong muốn giới thiệu các sản phẩm đặc sản địa phương với mọi người trong và ngoài huyện.

Tác giả bài viết: Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây