Trường Trung học cơ sở Võ Đăng Được- tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ hai - 20/11/2023 09:17
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/2023, Trường Trung học cơ sở Võ Đăng Được – xã Đồng Thạnh huyện Gò Công Tây tổ chức họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Tham dự họp mặt có ông Huỳnh Thanh Bình- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện, ông Trần Chí Hiền- Ủy viên Ban Thường vụ- Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Đồng Thạnh, các đồng chí Nguyên lãnh đạo xã Đồng Thạnh qua các thời kỳ, Ban Giám hiệu nhà trường, Ban đại diện phụ huynh học sinh, Quý Thầy Cô giáo đã và đang công tác giảng dạy tại trường.
Ông Huỳnh Thanh Bình - Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng.
Ông Huỳnh Thanh Bình - Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng.

Tại buổi họp mặt, thay mặt UBND huyện, bà Lê Thị Thanh Minh- Huyện ủy viên- Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện đã đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh Tiền Giang gửi đến Thầy Cô giáo, cán bộ quản lý và viên chức ngành Giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đồng thời thay mặt Thường trực Huyện ủy, UBND huyện gửi lời chúc mừng đến tập thể nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong không khí ấm áp của buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm Nhà giáo Việt Nam 20/11. Phát huy những kết quả đó, năm học 2022 - 2023 là một năm học mặc dù còn nhiều khó khăn, tuy nhiên, tập thể cán bộ, giáo viên Trường THCS Võ Đăng Được đã có nhiều nỗ lực vượt qua các thách thức, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Tập thể Thầy, cô giáo đã sáng tạo, linh hoạt trong phương pháp, cách dạy mới, góp phần hoàn thành kế hoạch cả năm học và tạo tiền đề thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt học tốt phát triển mạnh mẽ trong ngành Giáo dục huyện nhà nói chung. Nhân buổi họp mặt, Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý đại biểu và tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường; ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp, các ngành cho sự phát triển của trường. Trong năm học vừa qua, Trường THCS Võ Đăng Được đã gặt hái nhiều kết quả, phong trào thi đua xuất hiện nhiều cá nhân, tập thể tiêu biểu xuất sắc. Trường đạt hạng ba Khối THCS toàn huyện và nhận được Bằng Khen của UBND tỉnh công nhận trường đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc năm học 2022-2023, Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trường được công nhận an toàn về an ninh trật tự. Trường có 6 giáo viên được công nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 32 lao động tiên tiến cấp huyện.

 

a995962a019fd7c18e8e
 
ffb51fb089055f5b0614


Dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường cũng phát động phong trào thi đua tích cực dạy tốt học tốt trong năm học 2023-2024 đến toàn thể giáo viên nhà trường, thể hiện quyết tâm, trách nhiệm, không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt công tác dạy và học đạt kết quả cao nhất. Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã thông qua các quyết định tuyên dương, khen thưởng cho tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm học vừa qua.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây