Trường THCS và THPT Đoàn Trần Nghiệp tổ chức họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

Thứ ba - 21/11/2023 06:38
Sáng ngày 20/11/2023, Trường THCS và THPT Đoàn Trần Nghiệp đã long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm lần thứ 41, Ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 -20/11/2023).
Thiếu tướng Đoàn Thanh Xuân - Nguyên Phó Chính ủy Quân khu 9 tặng hoa chúc mừng.
Thiếu tướng Đoàn Thanh Xuân - Nguyên Phó Chính ủy Quân khu 9 tặng hoa chúc mừng.

Đến chúc mừng và chung vui cùng với toàn thể thầy và trò nhà trường có Thiếu tướng Đoàn Thanh Xuân - Nguyên Phó Chính ủy Quân khu 9; Ông Hồ Văn Hùng- Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Ông Lê Văn Nê - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các vị khách quý đại diện cho cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể của địa phương; các vị trong Ban Đại diện cha mẹ học sinh; các nhà tài trợ. Đặc biệt là sự có mặt của quý thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu và các cựu học sinh của trường.
 

truong doan tran nghiep (2)

Ông Hồ Văn Hùng- UVBTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Ông Lê Văn Nê - UV.BTV - Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây tặng hoa chúc mừng.
 

Sau phần nghi thức, bà Cao Châu Thanh Thủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc Thư của chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang – Nguyễn Văn Vĩnh gửi cho nhà giáo, cán bộ quản lý và người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) năm 2023 thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng và Nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục nói chung và nhà giáo nói riêng.
 

truong doan tran nghiep (4)

Đại diện học sinh phát biểu và cài hoa cho thầy cô giáo.


Điểm nhấn của buổi lễ là phần phát biểu cảm tưởng của học sinh đại diện và nghi thức cài hoa lên ngực áo cho giáo viên của tập thể học sinh thể hiện tình cảm mến yêu và lòng biết ơn của mình đối với thầy, cô giáo.
 

truong doan tran nghiep (5)
 
truong doan tran nghiep (6)


Nhân dịp này, nhà trường cũng đã thông qua các quyết định tuyên dương, khen thưởng cho tập thể và các cá nhân đã đạt thành tích tiêu biểu trong năm học 2022-2023.

Tác giả bài viết: Thanh Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây