Trường Tiểu học Lê Thành Tắng: tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và khánh thành Phòng máy vi tính cho học sinh

Thứ hai - 20/11/2023 08:59
Hòa chung không khí phấn khởi vui tươi của ngành Giáo dục huyện Gò Công Tây, nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Phòng GD&ĐT huyện, Đảng ủy, UBND xã Long Bình. Vào sáng ngày 20-11-2023, tại xã Long Bình huyện Gò Công Tây, Trường Tiểu học Lê Thành Tắng đã long trọng tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982/20-11-2023) và khánh thành Phòng máy vi tính cho học sinh. Tham dự Lễ họp mặt truyền thống có ông Nguyễn Thanh Tuấn- Huyện ủy viên- Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Long Bình, Nhà tài trợ Phòng Máy vi tính, Ban giám hiệu, tập thể cán bộ, giáo viên, Ban đại diện cha mẹ học sinh và các em học sinh của trường.
Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng.
Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng.

Tại buổi lễ, các đại biểu và các thầy giáo, cô giáo của nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong những năm qua, Trường Tiểu học Lê Thành Tắng xã Long Bình huyện Gò Công Tây luôn được các cấp chính quyền và ngành Giáo dục và Đào tạo quan tâm, đầu tư về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực. Liên tục trong nhiều năm liền, trường luôn đạt danh hiệu xuất sắc trong công tác dạy và học. Trong mỗi năm học, tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đều quyết tâm thực hiện tốt phong trào “Dạy tốt - học tốt”, từ đó chất lượng và hiệu quả đào tạo của trường không ngừng cải tiến, nâng cao. Kết quả, nhà trường có nhiều thầy, cô giáo là giáo viên dạy giỏi cấp huyện, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học đạt 100%. Trong năm học 2023-2024, là năm học tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, tiếp tục thực hiện hành động của Chính phủ và chương trình hành động của Tỉnh Tiền Giang về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường hội nhập kinh tế quốc tế. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ đó, đòi hỏi sự nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa, tinh thần trách nhiệm cao hơn nữa của đội ngũ các Thầy Cô giáo và cán bộ, giáo viên nhà trường.
 

36f7d00280b756e90fa6


Dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã thông qua các Quyết định biểu dương, khen thưởng của UBND tỉnh Tiền Giang trao tặng bằng khen cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2022-2023.

Trong không khí vui tươi, ấm áp của buổi họp mặt, Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã tổ chức khánh thành đưa vào sử dụng Phòng Máy vi tính cho học sinh của trường với trị giá 200 triệu đồng do gia đình Cố Thiếu tướng Nguyễn Văn Khiêm- nguyên Chuyên viên Tổng cục II- Bộ Quốc Phòng là người con quê hương xã Long Bình trao tặng.

 

404520d9706ca632ff7d


Phát biểu tại buổi họp mặt truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Tuấn- Huyện ủy viên- Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây đã chúc sức khỏe các Thầy Cô giáo, nhấn mạnh sự nghiệp trồng người là sự nghiệp cao cả, xã hội luôn biết ơn, tin tưởng và tôn vinh nghề giáo. Trong ngày kỷ niệm trọng đại này, để tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tôn vinh những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm gắn bó với sự nghiệp trồng người. Qua chương trình ông cũng thay mặt chính quyền địa phương tri ân ghi nhận tấm lòng, sự quan tâm hỗ trợ của các Mạnh Thường Quân đã quan tâm đóng góp kinh phí ủng hộ chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác giảng dạy, giúp các em học sinh có thêm phương tiện để học tập tốt.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây