Banner 30-4-2024

Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây tổ chức khai giảng lớp múa dành cho thiếu nhi năm 2023

Thứ ba - 26/09/2023 06:05

Vào chiều ngày 25-9-2023, tại Khu Luyện tập Thể thao huyện Gò Công Tây, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây tổ chức Khai giảng lớp múa dành cho thiếu nhi năm 2023. Ông Đỗ Hồng Thanh – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện đến dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn. Tham dự lớp có hơn 25 học viên là các em thiếu nhi lứa tuổi từ 5 đến 15 tuổi.
Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây tổ chức khai giảng lớp múa dành cho thiếu nhi năm 2023

Trong thời gian 3 ngày, các học viên đã được cô Lê Thị Kim Hồng– Biên đạo múa của Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện hướng dẫn các kiến thức và kỹ năng thực hành các tổ hợp động tác múa thiếu nhi cơ bản, các tổ hợp động tác múa hiện đại và các tổ hợp động tác múa dân gian. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi còn được hướng dẫn các bài tập múa phụ họa, múa độc lập phù hợp với các tiết mục văn nghệ. Sau lớp tập huấn này các em có niềm đam mê yêu thích bộ môn Múa thiếu nhi có thể đến đăng ký tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện để được tham gia tập luyện thường xuyên theo lịch tập trong tuần. Các em thiếu nhi tham gia lớp múa vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai, vừa có thể phát triển nâng cao năng khiếu nghệ thuật Múa của bản thân.

Sau mỗi buổi lên lớp học tập, các em thiếu nhi sẽ biểu diễn các tác phẩm múa đã được giáo viên hướng dẫn dàn dựng qua các bài hát văn nghệ để kiểm tra, đánh giá chất lượng của lớp học, bổ sung những kiến thức, kỹ năng múa cho các em học sinh ngày càng hoàn thiện hơn. Thông qua lớp tập huấn giúp các em thiếu nhi có sân chơi bổ ích, lành mạnh, có nơi để phát triển năng khiếu đam mê nghệ thuật Múa và có thêm kiến thức, kỹ năng múa cơ bản từ đó có thể áp dụng vào các hội thi diễn văn nghệ của trường học và tại địa phương, thúc đẩy phong trào văn hóa – văn nghệ trên địa bàn huyện Gò Công Tây ngày càng phát triển vững mạnh, thu hút nhiều đối tượng đến tham gia các bộ môn tập luyện thể thao, rèn luyện , bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật vừa giúp các em thiếu nhi rèn luyện sức khỏe, mang lại niềm vui tinh thần phấn khởi giúp các em ngày càng học tập tốt hơn.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn