Banner 30-4-2024

Huyện Gò Công Tây mở lớp năng khiếu Múa dành cho thanh niên năm 2023

Thứ ba - 26/09/2023 02:06

Nhằm phát triển phong trào văn hoá - văn nghệ trên địa bàn huyện cũng như tạo điều kiện cho Thanh niên trên địa bàn huyện Gò Công Tây có điều kiện tham gia các hoạt động văn hóa lành mạnh, vui tươi, bổ ích, giao lưu học hỏi với niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật múa.
Huyện Gò Công Tây mở lớp năng khiếu Múa dành cho thanh niên năm 2023

Vào chiều ngày 23/9/2023, tại Khu luyện tập thể thao huyện Gò Công Tây, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây tổ chức khai giảng lớp dạy năng khiếu Múa dành cho thanh niên năm 2023. Các bạn trẻ có niềm đam mê yêu thích bộ môn Múa đều có thể đến đăng ký theo học lớp năng khiếu Múa tại đây. Được biết lớp học sẽ được tổ chức vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 hàng tuần.

Tại buổi khai giảng các học viên đã được giáo viên múa hướng dẫn kiến thức và kỹ năng múa từ cơ bản đến nâng cao, thông qua các bài tập rèn luyện độ dẻo dai, hài hòa, các bạn được hướng dẫn các bước trong kỹ thuật tạo dáng, tạo hình, các vũ điệu phù hợp với từng tiết mục văn nghệ.

Đây là một trong những hoạt động, thiết thực, bổ ích cho các bạn thanh niên, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các bạn có dịp thể hiện năng khiếu nghệ thuật của mình, qua đó phát hiện và bồi dưỡng các bạn có năng khiếu trở thành hạt nhân văn nghệ của cơ sở nói riêng và của phong trào văn hoá văn nghệ quần chúng trên địa bàn huyện Gò Công Tây nói chung.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn