Công an huyện Gò Công Tây: Tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu- Đêm hội trăng rằm năm 2023

Thứ tư - 27/09/2023 09:25
Được sự thống nhất của Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an huyện, vào tối ngày 26/9/2023, Chi Đoàn Công an huyện – Hội Phụ nữ Công an huyện và Công đoàn Công an huyện Gò Công Tây cùng phối hợp tổ chức chương trình Vui Tết trung thu " Đêm hội trăng rằm" năm 2023 cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ chiến sĩ thuộc Công an huyện Gò Công Tây.
Tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ chiến sỹ.
Tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ chiến sỹ.

Tham dự chương trình về phía cấp huyện có đồng chí Lê Thanh Nghị- Huyện ủy viên- Bí thư Huyện Đoàn, đồng chí Đỗ Hồng Thanh- Giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện, đồng chí Châu Thanh Nhặn- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, đồng chí Phan Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Huyện Đoàn; về phía Công an huyện có đồng chí Thượng tá Đỗ Văn Vũ- Phó Trưởng Công an huyện, đồng chí Thượng tá Lê Minh Mẫn- Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Trưởng Công an huyện, đồng chí Trung tá Phan Hoàng Sơn- Phó Trưởng Công an huyện cùng các đồng chí trong Ban Chỉ huy Công an huyện Gò Công Tây.
 

cong an huyen go cong tay to chuc trung thu (4)
 
cong an huyen go cong tay to chuc trung thu (1)
 

Tham dự đêm Trung thu có gần 100 cháu là con em của cán bộ chiến sĩ trong lực lượng Công an huyện Gò Công Tây. Chương trình diễn ra hấp dẫn, vui tươi với nhiều tiết mục như: Chú hề tạo hình bong bóng tặng các em thiếu nhi, tiết mục múa lân, các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu thiếu nhi là con em cán bộ chiến sỹ và các em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Hữu Trí biểu diễn, đặc biệt các trò chơi đố vui có thưởng cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho các cháu tham gia trò chơi… đã thu hút sự chú ý, tham gia nhiệt tình của các cháu thiếu nhi, tạo ra bầu không khí sôi động, phấn khởi cho các cháu là con em cán bộ chiến sỹ trong lực lượng công an. Trong chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 100 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn cho các cháu thiếu nhi. Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã trao thư cảm ơn ghi nhận sự quan tâm hỗ trợ cho hoạt động Đêm hội trăng rằm cho đơn vị nhà tài trợ bà Võ Thị Ngọc Nghiệm- Bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Tiền Giang.
 

cong an huyen go cong tay to chuc trung thu (3)

Ban tổ chức trao thư cảm ơn cho đơn vị nhà tài trợ bà Võ Thị Ngọc Nghiệm - Bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Tiền Giang.


Chương trình Vui tết Trung thu – Đêm hội trăng rằm năm 2023 của Công an huyện Gò Công Tây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp cho các cháu thiếu nhi có được những giây phút thư giãn, thoải mái để bước vào năm học mới đạt kết quả cao; đồng thời thể hiện sự quan tâm, động viên cán bộ, chiến sĩ ngành công an thêm yêu mến, gắn bó với ngành Công an, từ đó ra sức phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây