Huyện Gò Công Tây đạt giải Nhất Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Tiền Giang năm 2023 với chủ đề tuyên truyền về cải cách hành chính

Thứ năm - 28/09/2023 10:56
Vào đêm 27/9/2023, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Tiền Giang, đoàn cán bộ, lãnh đạo, viên chức đơn vị Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây đã tham dự lễ tổng kết, công diễn các tiết mục hay xuất sắc và trao giải Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Tiền Giang năm 2023 với chủ đề tuyên truyền về cải cách hành chính. Tham dự lễ tổng kết về phía đơn vị huyện Gò Công Tây có đồng chí Võ Thị Lan Phương- Huyện ủy viên- Trưởng Phòng Nội vụ huyện, đồng chí Đỗ Hồng Thanh- Giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện cùng các thành viên trong đoàn.
Ông Võ Văn Chiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang trao giải nhất cho đơn vị huyện Gò Công Tây.
Ông Võ Văn Chiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang trao giải nhất cho đơn vị huyện Gò Công Tây.

Sau hơn 2 tháng triển khai, Hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Tiền Giang năm 2023 với chủ đề tuyên truyền về cải cách hành chính diễn ra tại 11 đơn vị huyện, thành, thị. Hội thi diễn ra trong thời điểm có nguy cơ mưa cao nhưng các buổi thi đều được các đơn vị chuẩn bị chu đáo, các buổi thi đều diễn ra thành công, chuyển tải được đầy đủ các thông điệp tuyên truyền đến với người xem.
 

huyen go cong tay giai nhat tuyen truyen luu dong (2)

Tiết mục Võ nhạc Hào khí Việt Nam đơn vị huyện Gò Công Tây đạt giải dàn dựng xuất sắc nhất.


Ban Tổ chức Hội thi đã đánh giá cao các tiết mục tham gia dự thi của đơn vị huyện Gò Công Tây, biên tập và kết cấu chương trình hài hòa, phù hợp nội dung, các tiết mục biểu diễn sinh động, hấp dẫn, thu hút được khán giả. Chủ đề hiện đại hóa nền hành chính, câu chuyện thông tin dễ hiểu, gần gũi với người dân, chuyển tải được thông điệp mong muốn hướng đến nền hành chính văn minh, hiện đại, thuận tiện cho người dân. Tiết mục văn nghệ đặc sắc, kịch bản chương trình gắn kết phong phú các tiết mục biểu diễn Võ nhạc, đơn ca, tốp ca, hát múa, xem phóng sự về kết quả chương trình cải cách hành chính tại huyện Gò Công Tây trong thời gian qua; câu chuyện thông tin “Người dân được nhờ” nêu bật được các nội dung và ý nghĩa quan trọng của chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước hiện nay, một trong những nội dung quan trọng thu hút sự quan tâm của mọi người đó là xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, hướng đến mục tiêu nâng cao sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

Tại lễ tổng kết và trao giải Hội thi Tuyên truyền lưu động Cải cách hành chính năm 2023 do Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tổ chức, đơn vị huyện Gò Công Tây vinh dự xuất sắc đạt giải Nhất Hội thi, ngoài ra huyện Gò Công Tây còn đạt Giải Nhất Phóng sự - Clip Tuyên truyền Cải cách hành chính, giải Đơn vị tổ chức biểu diễn tuyên truyền tốt nhất tại Hội thi Tuyên truyền lưu động cải cách hành chính tỉnh Tiền Giang năm 2023; Tiết mục Võ nhạc Hào khí Việt Nam đơn vị huyện Gò Công Tây đạt giải dàn dựng xuất sắc nhất và giải bản tin tuyên truyền lưu động xuất sắc tại Hội thi.

Thời gian qua, Cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Chính phủ đặc biệt quan tâm và chỉ đạo quyết liệt, tại tỉnh Tiền Giang, nhiệm vụ cải cách hành chính cũng được UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện quyết liệt với mục tiêu hiện đại hóa nền hành chính nhằm từng bước nâng cao hiệu lực hiệu quả trong công tác điều hành hướng đến mục tiêu phục vụ người dân ngày càng tốt hơn. Dư âm và hiệu quả từ Hội thi sẽ tiếp tục được nối dài phát huy hơn nữa hiệu quả của việc đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính đến với người dân đáp ứng tiêu chí về cải cách hành chính của huyện theo mục tiêu kế hoạch đã đề ra.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây