Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt và Chùa Bửu Huệ tổ chức chương trình “Trung thu cho em, lồng đèn thắp sáng ước mơ” và phát quà cho các em năm 2023

Thứ bảy - 30/09/2023 09:53
Hòa trong không khí Đêm Hội Trăng Rằm, chiều ngày 28/9, Ban Giám hiệu Trường TH Nguyễn Thị Tốt xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tổ chức chương trình Trung thu cho em “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023.
Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt và Chùa Bửu Huệ tổ chức chương trình “Trung thu cho em, lồng đèn thắp sáng ước mơ” và phát quà cho các em năm 2023

Tham dự có ông Nguyễn Văn Đực - Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ huyện Gò Công Tây, ông Nguyễn Đình Thung- Bí thư Đảng uỷ xã Vĩnh Hựu, ông Trần Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND xã, Bí thư xã đoàn cùng tập thể quý thầy, cô giáo và hơn 500 em học sinh và phụ huynh của trường và nhà tài trợ chính Đại Đức Thích Chánh Hạnh – Bổn tự chùa Bửu Huệ ấp Hoà Bình xã Vĩnh Hựu. Ông Trần Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hựu đọc Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân Trung Thu năm 2023.
 

de439a516e72ba2ce363


Tại đây các em đã được xem chương trình văn nghệ vui do các bạn học sinh trình bày, được xem những màn ảo thuật hay được sự cổ vũ nhiệt liệt của các em và để giúp các em có một cái tết Trung thu vui tươi, bổ ích không kém phần sáng tạo, Liên đội trường đã tổ chức cho các em học sinh lớp 3,4,5 tham gia Hội thi “ Làm lồng đèn”. Ban Tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho học sinh các khối, đã làm những lồng đèn đẹp và phát 537 phần quà gồm: lồng đèn và bánh trung thu cho 2 điểm Trường TH Nguyễn Thị Tốt cơ sở 1 và cơ sở 2. Sau cùng là màn múa lân rước đèn tại sân trường. Các em nhiệt liệt cổ vũ, tạo không khí vui khoẻ để các em luôn chăm ngoan học giỏi xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và hưởng một mùa Trung thu vui tươi hạnh phúc. kinh phí tổ chức do Đại Đức Thích Chánh Hạnh - Bổn tự chùa Bửu Huệ ấp Hoà Bình, xã Vĩnh Hựu tài trợ.

Cùng ngày lúc 18 giờ 00, tại chùa Bửu Huệ cũng tổ chức chương trình “Vui đêm Trung thu” cho các cháu thiếu nhi ( trẻ em tuổi từ 01-15 tuổi) của toàn xã, tại đây các cháu cũng được xem múa lân, xem múa hát do các cô Trường Mẫu giáo Long Bình biểu diễn múa hát rất hay, đã được sự cổ vũ nhiệt liệt từ các cháu. Bổn tự chùa Bửu Huệ đã phát 170 phần quà gồm: bánh trung thu, 04 quyển tập, bánh kinh đô và 01 hộp sữa, với tổng kinh phí gần 8 triệu đồng.

Đây là việc làm thiết thực, nhằm giúp cho các cháu có đủ điều kiện vui một mùa Trung thu trọn vẹn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây