Xã Long Bình tổ chức Hội diễn võ thuật Taekwondo lần 1

Thứ hai - 27/11/2023 09:11
Tối ngày 25/11 tại Nhà Văn hóa xã Long Bình, Hội LHTN Việt Nam xã phối hợp với Câu lạc bộ Taekwondo tổ chức Hội diễn võ thuật Taekwondo lần 1 năm 2023. Đến tham dự buổi Hội diễn có ông Huỳnh Thanh Triều – Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện; ông Phan Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Huyện Đoàn; ông Lê Thanh Quân – Phó Chủ tịch UBND xã; bà Lê Thị Mỹ Lợi – Phó Bí thư Xã Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã.
Câu lạc bộ Taekwondo Long Bình tổ chức Hội diễn võ thuật năm 2023.
Câu lạc bộ Taekwondo Long Bình tổ chức Hội diễn võ thuật năm 2023.

“Hội Diễn” được tổ chức trong thời điểm các tầng lớp thanh thiếu niên xã nhà đang ra sức thi đua, rèn luyện chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029. Đây là dịp để các võ sinh thuộc 8 ấp của xã giao lưu, tranh tài với nhau, cùng học hỏi nâng cao tinh thần thượng võ, biểu diễn những tiết mục độc đáo, những tuyệt kỹ của môn võ Taekwondo. Những tiết mục biểu diễn trong “Hội Diễn” năm nay được các đội lựa chọn ra những tuyệt kỹ đặc biệt, thế mạnh riêng, đề cao nét đặc sắc vốn có của đơn vị mình.

Thông qua hoạt động, Ban Tổ chức mong muốn tăng cường tinh thần giao lưu, thu hút đông đảo hơn các đối tượng đến tham gia sinh hoạt và rèn luyện thân thể, rèn luyện võ Taekwondo tại Câu lạc bộ xã Long Bình; Đồng thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái thông qua hoạt động quyên góp gây quỹ an sinh xã hội của người dân Long Bình nói chung và của quý phụ huynh, các em võ sinh câu lạc bộ nói riêng.

 

vo thuat xa long binh (3)
 
vo thuat xa long binh (1)
 
vo thuat xa long binh (5)
 
vo thuat xa long binh (4)

Hội diễn thu hút sự tham gia của 04 đội tham dự.
 

Kết quả: Đội ấp Long Hải xuất sắc đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về đội Liên quân Long Thới + Ninh Quới + Phú Trung, đồng giải Ba là đội Hòa Phú + Quới An và đội Khương Ninh + Thới Hòa. Võ sinh Đỗ Đặng Ngọc Vy của đội Hòa Phú + Quới An đã đạt giải Võ sinh Toàn năng. Qua Hội Thi giúp cho thanh thiếu niên trên địa bàn xã được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao và đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Sau phần Hội diễn, Quý đại biểu cùng phụ huynh và võ sinh có mặt đã tham gia quyên góp gây quỹ an sinh xã hội: Chương trình tình nguyện mùa đông – Xuân tình nguyện năm 2023. Đây là hoạt động được Ban Chủ nhiệm đánh giá vô cùng ý nghĩa và hữu ích.

Đến dự Hội diễn ông Lê Thanh Quân – PCT UBND xã Long Bình rất hoan nghênh tinh thần của 4 đội đã dàn dựng và tập luyện để cống hiến trong Hội diễn võ thuật lần thứ 1. Ông cũng gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Huyện Đoàn, quý phụ huynh cùng toàn thể học viên của Câu lạc bộ đã đóng góp quỹ an sinh xã hội trên địa bàn xã. UBND xã sẽ nộp đầy đủ số tiền quý đại biểu đóng góp vào quỹ vì người nghèo của xã để hỗ trợ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Trong thời gian tới rất mong CLB tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, sớm khắc phục những hạn chế khuyết điểm trong đêm Hội diễn hôm nay để làm tiền đề tiến tới xây dựng Hội diễn võ thuật truyền thống hàng năm.

Dù còn nhiều thiếu sót trong công tác tổ chức Hội diễn, do đây là lần đầu tiên thực hiện Chương trình. Tuy nhiên không khí mà Hội diễn mang lại đã thực sự khơi dậy bầu không khí tươi vui, cởi mở, có sức sống và sự lan tỏa mạnh mẽ, góp phần động viên Ban Tổ chức tiếp tục triển khai nhiều hơn nữa các Hội diễn đầy ý nghĩa, phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, góp phần xây dựng xã Long Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Tác giả bài viết: Tấn Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây