Xã Long Vĩnh ra mắt mô hình đội xe ôm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông do tác hại rượu, bia

Thứ ba - 11/06/2024 09:29
Trong những năm qua, tình hình tai nạn giao thông do sử dụng rượu, bia khi điều khiển phương tiện vẫn đang diễn ra vô cùng phức tạp đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm gây mất mát lớn cho các gia đình nạn nhân và xã hội. Từ những hệ lụy khôn lường mà tác hại của rượu, bia gây ra đã, đang và sẽ đe dọa đến tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã.
Ra mắt mô hình đội xe ôm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông do tác hại rượu, bia tại xã Long Vĩnh.
Ra mắt mô hình đội xe ôm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông do tác hại rượu, bia tại xã Long Vĩnh.

Ngày 07/6/2024 tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Long Vĩnh, Đoàn Thanh niên, Đội Dân phòng xã Long Vĩnh phối hợp tổ chức ra mắt mô hình Đội xe ôm áo xanh góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông do tác hại của rượu, bia. Đội có 15 thành viên do anh Phạm Hoàng Ngởi - Bí thư Đoàn Thanh niên xã làm Tổ trưởng, anh Huỳnh Minh Chánh - Đội trưởng Đội Dân phòng xã làm Tổ phó.

Mô hình hoạt động trong phạm vi trong và ngoài xã, với mục đích hỗ trợ đưa rước khách dự đám tiệc có sử dụng rượu, bia. Làm giảm nguy cơ tai nạn giao thông do các đối tượng này gây ra. Đây là một mô hình nằm trong chiến dịch truyền thông Thanh niên với văn hóa giao thông được đánh giá cao và sẽ nhân rộng nếu đạt hiệu quả cao trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây