Xã Long Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2022

Thứ tư - 27/07/2022 08:35
Sáng ngày 27/7/2022, tại Bia Chiến thắng Long Thạnh, xã Long Bình, Đảng ủy – UBND xã Long Bình long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Tham dự lễ có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy xã; các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã qua các thời kỳ; các ngành, đoàn thể xã, các đồng chí là Bí thư chi bộ 8 ấp cùng 130 đại biểu thuộc đối tượng người có công và thân nhân các gia đình liệt sĩ tham dự.
Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Long Bình thắp hương tưởng niệm tại Nhà bia ghi danh liệt sĩ
Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Long Bình thắp hương tưởng niệm tại Nhà bia ghi danh liệt sĩ

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND huyện, UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã đã đặt tràng hoa và thắp hương tưởng niệm tại nhà Bia ghi danh liệt sĩ và thắp hương tượng đài Bia Chiến thắng. Đồng chí Nguyễn Văn Khang - Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang gửi tràng hoa đến viếng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngọc - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu ôn lại truyền thống 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), bày tỏ lòng tri ân và biết ơn vô hạn các anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh và người có công cách mạng đã chiến đấu hy sinh quên mình vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc của Nhân dân, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong xã tích cực tham gia phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng”, chung sức giúp đỡ các gia đình người có công khắc phục khó khăn, cải thiện đời sống.

Dịp Lễ 27/7 này, Đảng ủy – UBND xã đã tổ chức thăm và tặng quà cho 10 hộ gia đình chính sách là đối tượng người có công và thân nhân người có công tiêu biểu và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi phần 1.000.000 đồng tiền mặt.

Tác giả bài viết: Mộng Thu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây