Thị trấn Vĩnh Bình thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách

Thứ tư - 27/07/2022 08:59
Chiến tranh đã đi qua nhiều năm nhưng những hậu quả và dư âm của nó vẫn còn sót lại rất lớn lao và khốc liệt, ghi dấu mãi mãi trong tâm trí mỗi thế hệ người dân Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), đồng chí Đinh Tấn Hoàng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng với Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn Vĩnh Bình đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Vĩnh Bình.
Đinh Tấn Hoàng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm hỏi tặng quà gi đình chính sách
Đinh Tấn Hoàng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm hỏi tặng quà gi đình chính sách

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương; chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước và quy định của địa phương.

Được biết, cùng với các việc thăm hỏi, tặng quà, thị trấn Vĩnh Bình cũng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 như: quét dọn vệ sinh và dâng hương tưởng niệm tại Nhà bia ghi liệt sỹ, tham gia các hoạt động về nguồn./.

Tác giả bài viết: Minh Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây