Lễ kết nạp đảng viên mới thuộc chi bộ Trường Mầm non Vĩnh Hựu

Thứ tư - 27/07/2022 08:54
Sáng ngày 27/7/2022, Chi bộ Trường Mầm non Vĩnh Hựu thuộc Đảng bộ xã Vĩnh Hựu đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 01 quần chúng ưu tú. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, điều lệ Đảng.
Lễ kết nạp đảng viên mới thuộc chi bộ Trường Mầm non Vĩnh Hựu
Lễ kết nạp đảng viên mới thuộc chi bộ Trường Mầm non Vĩnh Hựu

Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Trần Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND xã; đồng chí Huỳnh Hồng Liên – Bí thư Chi bộ nhà trường – Hiệu trưởng trường Mầm non Vĩnh Hựu, cùng các đảng viên trong chi bộ trường Mầm non Vĩnh Hựu.

Chi bộ đã tập trung lãnh đạo nhà trường chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, thực hiện đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng, tăng cường đoàn kết, thống nhất trong Đảng; liên hệ mật thiết với quần chúng, người lao động, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ lợi ích chính đáng của người lao động. Trải qua một thời gian dài phấn đấu và trưởng thành, được sự giúp đỡ của chi bộ nhà trường cùng sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, quần chúng ưu tú Lê Thị Mỹ Hồng đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi Lễ, đồng chí Huỳnh Hồng Liên - Bí thư chi bộ trường Mầm non Vĩnh Hựu đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Lê Thị Mỹ Hồng đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đồng chí đã giao nhiệm vụ và bày tỏ mong muốn đồng chí đảng viên mới sẽ luôn rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác chuyên môn cũng như các hoạt động của nhà trường và tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Đặc biệt phải thực hiện tốt nghĩa vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam, phát huy năng lực hơn nữa, tận tâm, nhiệt huyết, trách nhiệm để cùng Chi bộ nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ xã Vĩnh Hựu nói chung và chi bộ trường Mầm non Vĩnh Hựu ngày càng phát triển.

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân; tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú của Chi bộ tổ Trường Mầm non Vĩnh Hựu nhằm tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng; đây cũng là động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu noi theo, phấn đấu và phấn đấu hơn nữa để được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây