Thị trấn Vĩnh Bình tổ chức Lễ viếng Nhà bia Liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022)

Thứ tư - 27/07/2022 09:05
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022). Với lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ, đồng chí, đồng bào đã hy sinh trong sự nghiệp cách mạng giải phóng đất nước. Sáng ngày 27/7/2022 Đảng uỷ - HĐND - UBND – UBMTTQ thị trấn Vĩnh Bình cùng tất cả cán bộ thị trấn do đồng chí Thạch Văn Dữ - UVBTV Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ thị trấn làm trưởng đoàn đã đến viếng và đặt tràn hoa tại Nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ thị trấn, tràng hoa mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ".
Toàn thể cán bộ, công chức, các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Vĩnh Bình đến viếng Nhà bia thị trấn
Toàn thể cán bộ, công chức, các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Vĩnh Bình đến viếng Nhà bia thị trấn

Trong không khí trang nghiêm của lễ viếng, sau nghi thức chào cờ, đoàn đã thành kính đặt vòng hoa sau đó các đồng chí lãnh đạo và tất cả cán bộ thị trấn, đến trước tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ dâng hương tưởng nhớ công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự hy sinh anh dũng của lớp lớp thế hệ đồng bào những người đã không tiếc xương máu hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc trong các dịp lễ, tết và các sự kiện trọng đại của Thị trấn nhằm giáo dục cho các thế hệ trẻ lòng yêu nước, truyền thống đoàn kết, kiên cường và chủ nghĩa anh hùng cách mạng.

Nối tiếp truyền thống cao đẹp của cha ông, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Vĩnh Bình sẽ tiếp tục ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng thị trấn ngày càng phát triển./.

Tác giả bài viết: Minh Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây