Xã Long Vĩnh khai giảng lớp phổ cập bơi cho học sinh tiểu học

Thứ năm - 28/07/2022 21:59
Sáng ngày 28/7/2022, tại nhà ông Mai Văn Tây, ấp Phú Quới, xã Long Vĩnh, ngành Văn hóa Thông tin, Đoàn thanh niên và Trường Tiểu học Nguyễn Văn Quyên, xã Long Vĩnh kết hợp tổ chức khai giảng lớp phổ cập bơi cho thiếu niên nhi đồng trong xã.
Khai giảng lớp phổ cập bơi cho học sinh tiểu học xã Long Vĩnh
Khai giảng lớp phổ cập bơi cho học sinh tiểu học xã Long Vĩnh

Lớp phổ cập bơi có 50 em tham gia do thầy Phan Hoàng Hy và cô Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Quyên hướng dẫn miễn phí. Hồ bơi này của gia đình ông Mai Văn Tây tự nguyện hỗ trợ.

Mục tiêu của lớp đặt ra là 100% học sinh phải biết bơi sau khi hết khóa học, tham gia lớp các em học sinh được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về bơi và trang bị phương pháp phòng, chống đuối nước, biện pháp sơ cấp cứu đuối nước và một số kỹ năng cơ bản khác của bộ môn bơi lội. Qua đó giúp các em nắm vững các kiến thức phòng, chống đuối nước để có thể tự bảo vệ mình, góp phần hạn chế các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra do đuối nước.

 

xa long vinh khai giang lop boi cho hoc sinh tieu hoc (1)

Hướng dẫn bơi cho các em học sinh


Việc mở lớp phổ cập bơi này nhằm góp phần tạo cho học sinh trên địa bàn xã Long Vĩnh nâng cao kỹ năng rèn luyện sức khỏe, đồng thời tạo môi trường an toàn cho học sinh trong dịp nghỉ hè. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa thiết thực, chung tay chăm sóc, bảo vệ trẻ em hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, tạo cho các em một sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện sức khỏe và phát triển phong trào Thể dục Thể thao cho thiếu niên nhi đồng trong những ngày hè.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây