Xã Long Bình tổ chức hội thi “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ xã Long Bình”

Thứ tư - 27/07/2022 02:47
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1949-27/7/2022). Sáng ngày 25/7 Đảng ủy xã Long Bình, huyện Gò Công Tây phối hợp với Văn hóa – Thông tin xã đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về Lịch sử Đảng bộ xã Long Bình”. Tham dự có đồng chí Lê Tấn Nên – Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thảo – Phó Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện, cùng với 12 đội thi của 14 chi bộ trực thuộc, mỗi đội có 05 thí sinh đến từ chi bộ các ấp và trường học.
Trao giải cho các đội thi
Trao giải cho các đội thi

Với nội dung thi gồm 03 phần: 1- Phần thi tự giới thiệu về đội mình; 2- Phần thi trắc nghiệm; 3 - Phần thi tự luận. Được biết trong thời gian qua Ban Chấp hành Đảng bộ xã Long Bình phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia – Sự thật xuất bản cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Long Bình (1930 – 2010), qua đó, nhìn lại chặng đường khai hoang mở đất của các bậc tiền bối trong quá trình xây dựng và giữ nước vĩ đại, gian nan mà kiêu hãnh của nhân dân xã Long Bình trong lịch sử dân tộc những thế kỷ qua, đã anh dũng chiến đấu vì nền độc lập của dân tộc trường tồn như hôm nay… Nhìn chung các đội có chuẩn bị chu đáo cho Hội thi, phần tự giới thiệu bằng nhiều thể loại như hò, vè, đơn ca vọng cổ đã được khán giả nhiệt liệt cổ vũ.

Kết quả sau một buổi tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức Hội thi đã tặng 13 giấy khen cho các Chi bộ, trong đó giải nhất và giải phần thi tự giới thiệu hay nhất thuộc về Chi bộ trường Nguyễn Văn Nhiều; đồng giải nhì là 02 chi bộ Trường Lê Thành Tắng và Chi bộ ấp Long Thới.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây