"Vui Hội Trăng Rằm" cùng các cháu Trường Mầm non Vĩnh Hựu

Thứ sáu - 29/09/2023 11:26
Nói đến “Trung thu” là nói đến ngày tết của trẻ em. Ngày Tết này các bé đều nhận được rất nhiều sự quan tâm vì các con chính là nguồn sáng, là tương lai của đất nước. Chiều ngày 28/9/2022, Trường Mầm non Vĩnh Hựu tổ chức lễ “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi.
"Vui Hội Trăng Rằm" cùng các cháu Trường Mầm non Vĩnh Hựu

Tham dự chương trình có Ông Trương Thái Công - Phó Bí thư thường trực Đảng Ủy xã, Bà Dương Thị Bích Liên - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, Bà Huỳnh Hồng Liên - Hiệu trưởng Trường Mầm non Vĩnh Hựu, tập thể giáo viên, các cháu thiếu nhi cùng với đại diện cha mẹ học sinh.
 

b29de105991e4d40140f


Vào ngày Tết Trung Thu, các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non Vĩnh Hựu được hòa mình cùng với các bạn cùng nhau phá cỗ cầm những chiếc lồng đèn xinh xắn, cùng vui vẻ hân hoan theo nhịp trống lân giòn giã và những tiết mục văn nghệ thật vui nhộn.

Tại chương trình, Bà Dương Thị Bích Liên - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đọc Thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chúc mừng trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đặc biệt trong chương trình, 395 phần quà đã được trao cho các cháu thiếu nhi, trong đó có 150 phần quà do Công ty vật liệu xây dựng Hiệp Phát hỗ trợ, 50 phần quà do ông Nguyễn Văn Đực, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ huyện và bà Trần Mộng Đào tài trợ 195 phần quà.

Tết Trung Thu có rất nhiều ý nghĩa. Đó không chỉ là ngày đoàn viên, hội ngộ, ngày mà mỗi người được quây quần sum vầy bên nhau, thưởng thức những chiếc bánh trung thu, ngày trẻ em được cùng nhau nô đùa thỏa thích được ăn bánh kẹo, được nhận nhiều đồ chơi mà còn là một nét vẽ không thể thiếu trong bức tranh văn hóa Việt. Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường, thể hiện sự quan tâm đối với các cháu mỗi dịp Tết Trung thu về và mong rằng nụ cười của các cháu luôn giữ trên môi và luôn hồn nhiên.

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây