Ủy ban nhân dân xã Đồng Sơn: tổ chức chương trình Trung thu cho em năm 2023

Thứ bảy - 30/09/2023 05:43
Vào đêm 29/9/2023( 15/8 Âm lịch) tại Nhà Văn hóa xã Đồng Sơn, huyện Gò Công Tây, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Đồng Sơn phối hợp cùng Câu lạc bộ đồng hương Gò Công Tây tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Trung thu cho em năm 2023. Tham dự chương trình vui đón Trung thu cho em có ông Huỳnh Thanh Bình- Chủ tịch UBND huyện, ông Lê Tấn Thành- Chủ tịch UBND xã Đồng Sơn và các thành viên trong Câu lạc bộ đồng hương Gò Công Tây sống làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Ủy ban nhân dân xã Đồng Sơn: tổ chức chương trình Trung thu cho em năm 2023

Tại chương trình, các em thiếu nhi được nghe lãnh đạo UBND xã Đồng Sơn đọc Thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang gửi đến các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Chúc các em vui vẻ, hạnh phúc, chăm ngoan học tốt, các em được xem các tiết mục biểu diễn múa lân, được xem hoạt cảnh Chú Cuội, chị Hằng giao lưu trò chơi hỏi đáp các câu hỏi liên quan đến tết Trung thu, ngoài ra các em còn được xem nhiều tiết mục văn nghệ múa hát các bài hát thiếu nhi vui tươi, sinh động. Trong chương trình các em thiếu nhi của xã còn được tổ chức ăn tiệc Trung thu tại chỗ với những phần bánh ngọt, trái cây tươi thơm ngon. Các em được vui chơi, giải trí được tặng quà bánh trung thu, lồng đèn, tập vở, ba lô…Qua chương trình đã tạo được không khí vui tươi, sôi nổi giúp các em thiếu nhi có được những giây phút thư giãn thoải mái, được quan tâm chăm sóc vật chất lẫn tinh thần từ đó tạo động lực giúp các em phấn đấu học tập tốt.
 

a4623d207603a25dfb12
 
b6e71b4b50688436dd79


Trong chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Sơn 500 phần quà bánh trung thu, lồng đèn, 1.000 quyển tập học sinh, 100 bình nước giữ nhiệt, 100 ba lô học sinh. Được biết tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 70 triệu đồng do UBMTTQ Việt Nam xã vận động nhóm các thành viên đồng hương Gò Công Tây sống làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ kinh phí.
 

6c45ec0aa62972772b38


Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Đồng Sơn đã trao Thư cảm ơn cho đại diện các thành viên trong nhóm tài trợ để ghi nhận sự quan tâm, hỗ trợ giúp địa phương tổ chức chương trình vui tết trung thu cho các em thiếu nhi, nhất là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống của những người con quê hương Gò Công Tây sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh luôn dành tình cảm yêu thương hướng về quê hương, thường xuyên hỗ trợ các chương trình nhân đạo xã hội giúp địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Chương trình Trung thu cho em xã Đồng Sơn mang ý nghĩa chia sẻ yêu thương, thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với việc chăm lo thiếu nhi. Đồng thời, là dịp để các em thiếu nhi giao lưu, rèn luyện, nỗ lực vươn lên trong học tập, ý thức giúp nhau cùng tiến bộ, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây