Xã Long Vĩnh tổ chức chương trình vui tết trung thu, tặng quà cho hộ nghèo và các em thiếu niên nhi đồng

Thứ năm - 28/09/2023 11:58
Chiều tối ngày 27/9/2023, tại Nhà Văn hóa ấp Phú Quới, xã Long Vĩnh, Ủy ban nhân dân xã Long Vĩnh, Ban lãnh đạo ấp Phú Quới và gia đình ông Mai Văn Tây, ấp Phú Quới tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2023, tặng quà cho hộ nghèo, người già neo đơn và các cháu thiếu niên nhi đồng trong xã.
Xã Long Vĩnh tổ chức chương trình vui tết trung thu, tặng quà cho hộ nghèo và các em thiếu niên nhi đồng

Đến dự có ông Đặng Công Tiên, Bí thư Đảng ủy xã, ông Nguyễn Thanh Triều – Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch UBND xã, ông Đoàn Thanh Vân, Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã, các ban ngành, đoàn thể xã, bà Lê Thị Giàu, Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp Phú Quới, gia đình ông Mai Văn Tây và gần 200 phụ huynh và các cháu thiếu niên nhi đồng.

Trong chương trình các em được nghe Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng năm 2023 gửi các cháu thiếu niên nhi đồng, nghe phát biểu ý kiến của lãnh đạo xã và nhà tài trợ, xem biểu diễn múa lân của Đội lân ấp Phú Quới, xã Long Vĩnh. Gia đình ông Mai Văn Tây tặng 65 phần quà cho hộ nghèo, người già neo đơn và tặng 180 phần quà trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng gồm bánh trung thu và sữa, với tổng kinh phí chung là trên 15 triệu đồng. ông Lê Văn Quang ở thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây tặng 20 phần quà cho 20 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 100.000 đồng tiền mặt. Được biết gia đình ông Mai Văn Tây trên 10 năm nay hàng năm gia đình đều hỗ trợ tổ chức trung thu và tặng quà cho hộ nghèo, người già neo đơn và các cháu thiếu niên nhi đồng trong và ngoài xã Long Vĩnh, đây là nghĩa cử cao đẹp đáng được biểu dương nhân rộng.

 

xa long vinh thu thu (2)

Tặng quà Trung Thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.


Trung thu là Tết Thiếu nhi, là dịp mà các cháu được hòa vào không khí vui tươi đầm ấm bên ông bà, cha mẹ, cùng bạn bè vui chơi, rước đèn, trông trăng. Trung  thu cũng là dịp để mỗi gia đình, chính quyền và xã hội dành sự quan tâm đến các cháu, giúp các cháu nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão tốt đẹp.

Chương trình vui Tết Trung thu này đã góp phần cùng chính quyền địa phương xã Long Vĩnh quan tâm, chăm sóc và bảo vệ trẻ em, đặc biệt quan tâm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em có được một mùa Trung thu ấm áp yêu thương và tràn ngập tình cảm.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây