Xã Vĩnh Hựu: Tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi nhân ngày Tết Trung thu

Thứ năm - 28/09/2023 11:51
Hòa chung với không khí vui Tết Trung thu trong cả nước, chiều ngày 27/9/2023, tại Trung tâm Văn hóa, BCH Công đoàn phối hợp cùng với BCH Đoàn Thanh niên, BCH Hội LHPN xã Vĩnh Hựu tổ chức đêm hội “Vầng Trăng tuổi thơ” nhằm tạo sân chơi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức nhân ngày Tết Trung thu năm 2023.
Xã Vĩnh Hựu: Tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi nhân ngày Tết Trung thu

Tham dự chương trình Vui tết Trung thu năm 2023 có Bà Lê Nhất Nam - Uỷ viên Thường vụ Huyện uỷ - Phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Nguyễn Đình Thung - Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Hựu, ông Trương Thái Công - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, bà Dương Thị Bích Liên - Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hựu.

Tại Chương trình Đêm hội, các cháu thiếu nhi và các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hựu đọc thư chúc mừng của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang gửi đến các em thiếu nhi, nhi đồng của trong toàn tỉnh nhân dịp Tết Trung thu với những lời yêu thương, chúc các cháu luôn vui khỏe, cố gắng phấn đấu học tập thật tốt, không phụ lòng tin yêu của cha mẹ, Thầy cô. Hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của Ngày Tết Trung thu với các hoạt động rước đèn ông sao, múa lân sư rồng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, tìm hiểu sự tích Chú Cuội, Chị Hằng; cùng các tiết mục văn nghệ,… Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng. Các cháu đã có một đêm Trung thu vui vẻ, bổ ích. Đặc biệt, tại Đêm hội Lãnh đạo cơ quan, Công đoàn, Đoàn Thanh niên của xã đã phát quà Trung thu cho các cháu tham dự.

Chương trình đêm hội trăng rằm nhân dịp Tết Trung thu là nhằm mang lại mùa Trung thu ấm áp, tràn ngập tiếng cười cho các cháu. Qua đó giúp các cháu thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu rèn luyện vươn lên, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của các cấp, ngành, các tổ chức đoàn thể đối với trẻ em nói chung, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng...

Tác giả bài viết: Mai Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây