Ủy ban nhân dân Thị trấn Vĩnh Bình: tổ chức chương trình Vui tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 28/09/2023 11:32
Đối với trẻ em, Tết Trung thu luôn là ngày hội được mong chờ nhất trong năm khi các em cảm nhận rõ được sự yêu thương của gia đình, xã hội qua những món quà, đồ chơi, lồng đèn, bánh kẹo, được vui chơi trong không khí đầm ấm. Để đem đến cho mọi trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được thưởng thức không khí vui tươi của ngày hội trăng rằm năm 2023, trong những ngày qua, các cơ quan, tổ chức, đoàn thể, địa phương trên địa bàn huyện Gò Công Tây đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo Tết Trung thu cho các em.
Ủy ban nhân dân Thị trấn Vĩnh Bình: tổ chức chương trình Vui tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Hòa cùng với Thiếu nhi khắp nơi chào đón Tết Trung thu năm 2023 trong niềm vui hân hoan của tuổi thơ, vào chiều ngày 27/9/2023, tại hội trường UBND Thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây, Đoàn Thanh niên Thị trấn Vĩnh Bình phối hợp cùng UBMTTQ Việt Nam Thị trấn Vĩnh Bình tổ chức chương trình Vui tết trung thu “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị Thị trấn. Tham dự chương trình có ông Trần Văn Huyền- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Thị trấn Vĩnh Bình, ông Đặng Hữu Phước- Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Vĩnh Bình, ông Nguyễn Tấn Tài – Chủ tịch UBMTTQ VN Thị trấn, các bạn đoàn viên, thanh niên, đơn vị Nhà tài trợ và gần 100 em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn.

Chương trình Vui trung thu Đêm hội trăng rằm diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, các em được xem biểu diễn múa lân vui nhộn, được nghe các cô chú lãnh đạo địa phương đọc Thư Chúc Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang gửi đến các cháu thiếu niên và nhi đồng, động viên các cháu luôn vui vẻ, cố gắng chăm ngoan, học giỏi, nên người.

 

cfcc7489cdf119af40e0


Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 100 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, đèn cầy gửi đến cho các em thiếu nhi với tình cảm yêu thương, chúc các em có một mùa Trung thu thật ấm áp và ý nghĩa. Ban Tổ chức chương trình cũng đã gửi lời cảm ơn, tri ân đến đơn vị tài trợ đã quan tâm ủng hộ vật chất, tinh thần cho địa phương, chăm lo cho các em thiếu niên, nhi đồng được vui chơi học tập ngày càng tốt hơn.

Với vai trò đi đầu trong việc chăm lo Tết Trung thu cho trẻ em, tổ chức Đoàn Thanh niên Thị trấn Vĩnh Bình đã tích cực phối hợp cùng UBMTTQ VN Thị trấn trong công tác vận động và tổ chức chương trình để đem đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết Trung thu trọn vẹn, đầm ấm yêu thương. Hoạt động ý nghĩa vào dịp Tết Trung thu này còn thể hiện sự lan tỏa tình yêu thương của các cấp chính quyền và cộng đồng, các nhà hảo tâm dành cho các em với những sự quan tâm, chăm lo mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu niên, nhi đồng của địa phương.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây