Xã Vĩnh Hựu: Tổ chức chương trình vui tết Trung thu – lồng đèn thắp sáng ước mơ năm 2023

Thứ tư - 27/09/2023 08:59
Chiều ngày 26-9-2023, tại Nhà Văn hóa xã Vĩnh Hựu huyện Gò Công Tây, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Gò Công Tây phối hợp Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện và UBND xã Vĩnh Hựu tổ chức chương trình Vui tết trung thu- lồng đèn thắp sáng ước mơ cho các em thiếu nhi các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn xã Vĩnh Hựu.
Xã Vĩnh Hựu: Tổ chức chương trình vui tết Trung thu – lồng đèn thắp sáng ước mơ năm 2023

Tham dự chương trình có bà Huỳnh Thị Kim Huệ- Trưởng Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện, anh Phan Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Huyện Đoàn, chị Nguyễn Thanh Trúc- Ủy viên thường vụ Huyện Đoàn, ông Nguyễn Đình Thung- Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Hựu, bà Dương Thị Bích Liên- Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hựu các thầy, cô giáo và các em học sinh các trường học trên địa bàn xã Vĩnh Hựu.

Tại chương trình Vui tết trung thu, các em thiếu nhi, nhi đồng được xem biểu diễn các tiết mục văn nghệ, được sinh hoạt trò chơi giao lưu tạo không khí vui vẻ sôi nổi của ngày tết Trung thu. Các em còn được nghe đại diện Ban Thường vụ Huyện Đoàn đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang thân gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp trung thu năm 2023. Chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp, có nhiều niềm vui, cố gắng phấn đấu học tập thật tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Tại chương trình, ông Nguyễn Đình Thung- Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Hựu cũng đã phát biểu ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền đã dành tặng cho các em thiếu niên, nhi đồng của xã nhà, giúp các em có thêm nhiều niềm vui nhân dịp mùa Trung thu về. Từ đó tạo động lực phấn khởi thêm cho các em học sinh ngày càng học tập thật tốt.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng cho các em 200 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn trị giá 135 ngàn đồng/ 1 phần, tổng trị giá của các phần quà gần 30 triệu đồng, trích kinh phí từ Quỹ Bảo trợ trẻ em do Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện hỗ trợ.

Chương trình Vui tết trung thu cho các em thiếu niên- nhi đồng diễn ra trong không khí vui tươi ấm áp, các em thật sự có được ngày Tết trung thu vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc được sự quan tâm, yêu thương của các cấp chính quyền địa phương dành cho lứa tuổi học sinh.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây