Xã Bình Phú vận động mạnh thường quân tặng quà Trung thu cho các em học sinh Trường Mầm non Bình Phú

Thứ ba - 26/09/2023 06:50
Sáng ngày 25/9/2023, tại Trường Mầm non Bình Phú, UBND xã vận động mạnh thường quân tặng quà Trung thu cho các em học sinh Trường Mầm non Bình Phú. Tham dự buổi phát quà có Sư Cô thích nữ Đức Tánh, chùa Bình Sơn, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương, các Mạnh thường quân. Về phía địa phương có Bà Lê Thị Kim Thoa, ĐUV – Phó Chủ tịch HĐND, Bà Đàm Thị Kim Ngọc, Hiệu trưởng Trường Mầm non Bình Phú, cùng toàn thể giáo viên và các em học sinh của Trường cùng tham dự.
Xã Bình Phú vận động mạnh thường quân tặng quà Trung thu cho các em học sinh Trường Mầm non Bình Phú

Tại buổi tặng quà, Sư Cô thích nữ Đức Tánh chúc các em học sinh của Trường đón Tết Trung thu vui tươi, an lành, hạnh phúc. Mong muốn các em tiếp tục vượt khó vươn lên học tập tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, trao tặng 249 phần quà trung thu cho 249 em học sinh của Trường, mỗi phần gồm lồng đèn, sữa, bánh và kẹo. Tổng giá trị các phần quà trao tặng lần này 24.900.000 đồng.

Được biết hàng năm, cứ vào dịp Tết Trung thu thì UBND vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà nhằm mang Tết trung thu đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó, giúp các em có thêm điều kiện vui Tết Trung như bao trẻ em đồng trang lứa khác.

Tết Trung thu luôn là những kỷ niệm tươi vui, rộn ràng và đầy ắp tiếng cười với các bé: nào lồng đèn, nào bánh Trung thu, nào ông trăng, chị Hằng, chú Cuội… Với các bé Trường Mầm non Bình Phú, không khí Trung thu tưng bừng cũng đã về suốt hai tuần học vừa qua.

Tác giả bài viết: Nin Ca

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây