Xã Long Bình, huyện Gò Công Tây: tổ chức chương trình Vui tết Trung thu năm 2023

Thứ tư - 27/09/2023 09:32
Tết Trung thu là dịp để các em thiếu nhi được vui chơi, gặp gỡ rước đèn, tận hưởng những ngày vui dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi. Một mùa Trung thu và một năm học mới lại về, với mong muốn mang đến cho các em một mùa Trung thu thật sự ý nghĩa, vào chiều ngày 26/9/2023, tại Nhà Văn hóa xã Long Bình huyện Gò Công Tây, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Gò Công Tây kết hợp cùng Đảng ủy, UBND xã Long Bình và đơn vị nhà tài trợ chính cho chương trình là Báo Ấp Bắc của tỉnh Tiền Giang cùng với các Thầy cô giáo, các bạn đoàn viên, thanh niên xã Long Bình và các em học sinh các trường học trên địa bàn xã Long Bình.
Xã Long Bình, huyện Gò Công Tây: tổ chức chương trình Vui tết Trung thu năm 2023

Tham dự chương trình Vui tết Trung thu năm 2023 có ông Nguyễn Trọng Tấn- Phó Tổng Biên tập Tòa soạn Báo Ấp Bắc tỉnh Tiền Giang, ông Nguyễn Thanh Tuấn- Huyện ủy viên- Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Lê Thanh Nghị- Huyện ủy viên- Bí thư Huyện Đoàn, ông Huỳnh Thanh Triều – Phó Bí thư Huyện Đoàn, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc- Bí thư Đảng ủy xã Long Bình, ông Đặng Hoàng Thọ- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, ông Lê Thanh Quân- Phó Chủ tịch UBND xã Long Bình.

Chương trình Vui Tết trung thu diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, các em thiếu nhi được xem các tiết mục giao lưu với Chú Cuội, Chị Hằng và hướng dẫn các em tham gia các trò chơi sinh hoạt tập thể vui nhộn, bổ ích, vừa tạo cho các em sự tự tin, khả năng giao tiếp mạnh dạn trước nơi đông người. Với các câu trả lời đố vui đúng, các em nhận được các phần quà từ Ban tổ chức chương trình.

Tại chương trình, các em học sinh và các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo UBND xã Long Bình đọc thư chúc mừng của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang gửi đến các em thiếu nhi, nhi đồng của trong toàn tỉnh nhân dịp Tết Trung thu với những lời yêu thương, chúc các em luôn vui khỏe, cố gắng phấn đấu học tập thật tốt, không phụ lòng tin yêu của cha mẹ, Thầy cô.

 

xa long binh to chuc trung thu (1)

Ban tổ chức tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường mầm non và trường tiểu học trên địa bàn xã.


Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng đến các em thiếu nhi, nhi đồng, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường mẫu giáo mầm non và trường tiểu học trên địa bàn xã Long Bình 150 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn, trong đó Báo Ấp Bắc tỉnh Tiền Giang đã tài trợ 100 phần quà, 50 phần còn lại của địa phương vận động các Nhà hảo tâm tài trợ cho các em. Nhận được các phần quà nhân dịp tết trung thu, em Nguyễn Trúc Ly - học sinh trường Tiểu học Nguyễn Văn Nhiều đại diện các em học sinh được nhận quà đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn các cô chú lãnh đạo, các nhà hảo tâm đã quan tâm trao tặng cho các em những phần quà ý nghĩa trong mùa Trung thu, giúp các em có thêm nhiều niềm vui và hứa sẽ phấn đấu học tập tốt.
 

xa long binh to chuc trung thu (2)

Đại diện lãnh đạo UBND xã Long Bình trao thư cảm ơn đơn vị nhà tài trợ Báo Ấp Bắc.


Dịp này, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương xã Long Bình cũng đã trao thư cảm ơn ghi nhận sự quan tâm hỗ trợ của đơn vị nhà tài trợ Báo Ấp Bắc đến với các em thiếu niên, nhi đồng xã Long Bình huyện Gò Công Tây giúp các em có một mùa Trung thu ấm áp hạnh phúc bên gia đình, Thầy Cô, bạn bè.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây