Hội Người Cao tuổi tỉnh Tiền Giang: thăm và chúc Tết người cao tuổi trên địa bàn xã Đồng Thạnh nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ bảy - 27/01/2024 09:35
Thực hiện chủ trương quan tâm, chăm lo cho người người, nhà nhà đều có Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau theo tinh thần tương thân tương ái của dân tộc. Nhân dịp Xuân về Tết đến, vào ngày 26/01/2024, đoàn cán bộ Sở Lao động- Thương binh và xã hội tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng Hội Người Cao tuổi tỉnh Tiền Giang và lãnh đạo chính quyền địa phương xã Đồng Thạnh tổ chức thăm và chúc Tết các cụ cao tuổi từ 90 đến 100 tuổi trên địa bàn xã Đồng Thạnh, huyện Gò Công Tây.
Hội Người Cao tuổi tỉnh Tiền Giang: thăm và chúc Tết người cao tuổi trên địa bàn xã Đồng Thạnh nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng năm mới, tặng quà cho các hội viên người cao tuổi từ 90 và 100 tuổi gồm: cụ Trương Thị Hai- sinh năm 1924 ấp Lợi An; cụ Lê Thị Bông, sinh năm 1934, ấp Lợi An; cụ ông Hồ Văn Nhạn, sinh năm 1934, ấp Lợi An; cụ Phạm Thị Thảnh, sinh năm 1934 ấp Hòa Thạnh và cụ Hồ Thị Nhãn ấp Hòa Thạnh.
 

bf03a7c224cd8e93d7dc


Tại mỗi nơi đến thăm, ông Nguyễn Văn Lâm- Phó Chủ tịch Hội Người Cao tuổi tỉnh Tiền Giang đã thay mặt đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các hội viên người cao tuổi, chúc các cụ luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu; động viên các cụ tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để gia đình và cộng đồng noi theo. Mừng thọ đầu năm cùng với nhiều hoạt động quan tâm chăm sóc người cao tuổi của gia đình và cộng đồng là nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, tô thắm truyền thống đạo lý nhân văn của dân tộc, thể hiện sự tôn trọng của xã hội với người cao tuổi, tấm lòng hiếu thảo của con, cháu với ông bà, cha mẹ. Đây cũng là việc làm nhằm khẳng định vai trò, vị thế của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, xứng đáng với 18 chữ vàng mà Đảng và Nhà nước trao tặng “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây