Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ bảy - 27/01/2024 09:17
Chiều ngày 26/1/2024, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo các đoàn thể huyện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Ảnh ở xã Vĩnh Hựu. Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với những hy sinh to lớn của Mẹ, đồng chí Võ Ngọc Hòa – HUV, Phó Chủ tịch MTTQVN huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, sinh hoạt hằng ngày và động viên tinh thần, mong mẹ giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khỏe và luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Dù tuổi đã cao sức khỏe có phần suy giảm nhưng nhờ được sự chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo nên Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Ảnh vẫn còn minh mẫn. Được đoàn đến thăm và chúc Tết các Mẹ rất vui mừng, cảm động và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy trong suốt thời gian qua đã luôn quan tâm, thăm hỏi tận tình nhân dịp lễ, Tết.

Công tác đền ơn đáp nghĩa đã trở thành việc làm thường xuyên của cả hệ thống chính trị, huy động được sự tham gia tích cực của 100% công đoàn viên Khối vận tham gia, góp phần thiết thực vào việc chăm lo, giúp đỡ các gia đình người có công.

Tác giả bài viết: Huỳnh Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây