Hội Khuyến học phối hợp tổ chức chương trình trao học bổng tặng quà Xuân Yêu thương năm 2024

Thứ tư - 24/01/2024 09:21
Hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo- Không để ai bị bỏ lại phía sau” của UBMTTQVN huyện và UBND huyện GCT; nhằm chia sẻ yêu thương, chăm lo, tạo điều kiện cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Gò Công Tây có thêm điều kiện vui xuân đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024; được sự tài trợ của ông Vĩnh Đào - TP.HCM và các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện Gò Công Tây; vào ngày 23/01/2024, tại Hội trường khối Dân vận, Hội Khuyến học huyện và huyện Đoàn Gò Công Tây tổ chức lễ trao học bổng và quà Xuân Yêu thương năm 2024.
Hội Khuyến học phối hợp tổ chức chương trình trao học bổng tặng quà Xuân Yêu thương năm 2024

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Tuấn- Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; anh Phan Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Huyện Đoàn, các đơn vị nhà tài trợ như Ông Vĩnh Đào - TP.HCM và các thành viên của Đoàn từ thiện, Ni trưởng Thích nữ Tịnh Nghiêm- Trưởng phân ban Ni giới tỉnh TG-UBMTTQVN tỉnh TG, Phó Ban trị sự GHPGVN tỉnh TG- trụ trì Ni viện Tịnh Nghiêm, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện Gò Công Tây.

Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Mỹ Hoa- Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây đã phát biểu về mục đích, ý nghĩa của chương trình buổi lễ trao học bổng và quà hôm nay. Trong buổi lễ hôm nay, đơn vị Hội Khuyến học huyện cũng đã trao tặng 02 Kỷ niệm chương, 01 Bằng khen của TW Hội Khuyến học Việt Nam và 01 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong thời gian qua.
 

243e08ae73c7d99980d6
 
e68f111d6a74c02a9965


Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng cho các em học sinh 40 suất học bổng và quà (10 quyển tập và nhu yếu phẩm gồm gạo, đường, bột ngọt, nước tương) với tổng kinh phí là 90 triệu đồng. Trong đó có: 10 suất học bổng thường xuyên 3 tháng của Ông Vĩnh Đào, với tổng số tiền tài trợ là 18 triệu đồng (mỗi suất 1 triệu 8 và quà). Và trao tặng 30 suất học bổng và quà với tổng số tiền tài trợ là 15 triệu đồng (mỗi suất 500.000 đồng và quà). Mỗi suất học bổng và quà đã mang đến niềm vui lớn lao cho các em học sinh khó khăn của huyện nhân dịp Xuân về Tết đến. Đây là nghĩa cử cao đẹp của tinh thần tương thân, tương ái của các nhà hảo tâm có tấm lòng chia sẻ yêu thương đối với các em học sinh huyện Gò Công Tây giúp các em có điều kiện học tập tốt trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây