Hội Chữ thập đỏ huyện Gò Công Tây: Tổ chức chương trình phát quà, học bổng do Hội Cannelle-Pháp tài trợ nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024

Thứ năm - 25/01/2024 21:00
Nhằm tạo điều kiện giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có được cái Tết năm 2024 được đầy đủ và ấm áp hơn đồng thời tạo điều kiện để các em có thêm động lực để phấn đấu trở thành học sinh học tập tốt, được sự quan tâm kết nối của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tiền Giang, vào sáng ngày 24/01/2024, Hội Chữ Thập đỏ huyện Gò Công Tây phối hợp cùng đơn vị nhà tài trợ đại diện Hội từ thiện Cannelle của Pháp tổ chức chương trình phát quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Hội Chữ thập đỏ huyện Gò Công Tây: Tổ chức chương trình phát quà, học bổng do Hội Cannelle-Pháp tài trợ nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024

Tham dự chương trình phát quà có bà Đặng Thị Thu Uyên - Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ Tiền Giang, ông Nguyễn Công Dũng, Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ huyện Gò Công Tây và đại diện đơn vị tài trợ.

Trong chương trình phát quà, Đoàn từ thiện và Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện đã đến Trường Tiểu học Nguyễn Văn Tươi- xã Thạnh Nhựt trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh, mỗi phần quà gồm: tiền mặt, tập vở. Tại Khối Vận huyện Gò Công Tây, đoàn từ thiện đã trao tặng 05 phần quà cho các em học sinh, mỗi phần học bổng trị giá 500.000 đồng và tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Quyên xã Long Vĩnh đoàn đã trao 30 phần học bổng trị giá mỗi phần 600.000 đồng. Tổng trị giá các phần quà gần 250 triệu đồng do Hội Từ thiện Cannelle tài trợ.

Những phần quà đã góp phần giúp các em học sinh được vui đón mùa Xuân thêm phần ý nghĩa và có điều kiện cho việc học tập được tốt hơn.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây