Lãnh đạo huyện Gò Công Tây thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn

Thứ năm - 25/01/2024 20:54
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, vào sáng ngày 25/1, đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện do đồng chí Võ Ngọc Tân- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện.
Đoàn lãnh đạo huyện thăm và chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Gò Công Tây, Chùa Linh Sơn, thị trấn Vĩnh Bình.
Đoàn lãnh đạo huyện thăm và chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Gò Công Tây, Chùa Linh Sơn, thị trấn Vĩnh Bình.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ, Văn phòng HĐND&UBND, Ban Chỉ huy Công an huyện, lãnh đạo UBMTTQ Thị trấn Vĩnh Bình.  Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Gò Công Tây, Chùa Linh Sơn, thị trấn Vĩnh Bình.

Tại điểm đến, đồng chí Võ Ngọc Tân đã thăm hỏi, chúc các chức sắc, chức việc, tăng ni, phật tử trong toàn huyện đón năm mới Giáp Thìn 2024 vui tươi, an lạc và hạnh phúc. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Giáo hội Phật giáo huyện cùng các tăng ni, phật tử tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, đồng thời tổ chức tốt các hoạt động tôn giáo phù hợp với văn hóa truyền thống của địa phương đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần, tín ngưỡng của Nhân dân.
 

lanh dao huyen go cong tay chuc tet co so ton giao (2)
Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện từ nguồn vận động ủng hộ kinh phí của các Phật tử, tại chùa Linh Sơn.


Cũng trong sáng ngày 25/01/2024, thông qua sự vận động đóng góp ủng hộ kinh phí của các Phật tử, tại chùa Linh Sơn huyện Gò Công Tây, Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện phối hợp cùng Ban Phụng tự Chùa Linh Sơn tổ chức trao tặng 200 phần quà tết cho các nạn nhân chất độc da cam và hội viên Người mù trong toàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng bao gồm các nhu yếu phẩm và tặng quà cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân về Tết đến của các Hội đoàn thể và Chùa Linh Sơn thị trấn Vĩnh Bình.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây