Hội Nạn nhân chất độc da cam-dioxin huyện Gò Công Tây: tặng quà Tết mang niềm vui đến với những mảnh đời bất hạnh

Thứ tư - 31/01/2024 10:04
Nhân dịp Xuân về Tết đến, để chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, vào sáng ngày 31/01/2024, Hội Nạn nhân chất độc da cam-dioxin huyện Gò Công Tây tổ chức tặng quà Tết cho 40 nạn nhân chất độc da cam dioxin của huyện.
Hội Nạn nhân chất độc da cam-dioxin huyện Gò Công Tây: tặng quà Tết mang niềm vui đến với những mảnh đời bất hạnh

Tham dự buổi trao quà có bà Phạm Thị Mỹ- Phó Chủ tịch Nạn nhân chất độc da cam dioxin tỉnh Tiền Giang, ông Lê Minh Châu- Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Gò Công Tây. Tại buổi trao quà, đoàn đã trao 40 phần quà cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn của huyện, trị giá mỗi phần quà 400 ngàn đồng tiền mặt do Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh Tiền Giang tài trợ. Những phần quà Tết đã góp thêm niềm vui, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng xã hội trong việc chăm lo thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, nhất là đối với những hoàn cảnh không may mắn yếu thế nhân dịp Xuân Tết đến. Tại buổi trao quà Tết, thay mặt Hội Nạn nhân chất độc da cam dioxin huyện Gò Công Tây, ông Lê Minh Châu- Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam dioxin huyện đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những đau thương, mất mát cũng như những khó khăn mà các nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang phải gánh chịu; động viên các gia đình cố gắng vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống, luôn giữ vững tinh thần lạc quan và đón mùa xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc. Được biết, trong dịp tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Gò Công Tây đã nhận được sự hỗ trợ kinh phí và trao tặng trên 200 suất quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã, thị trấn trong toàn huyện. Mỗi phần quà có giá trị khoảng 400 nghìn đồng tiền mặt.

Trao tặng quà Tết là hoạt động thiết thực được Hội Nạn nhân chất độc da cam dioxin huyện Gò Công Tây tổ chức hàng năm nhân dịp Xuân về Tết đến, để kịp thời động viên, giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam có thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền đầm ấm, an vui.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây