Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Khối Dân vận Huyện ủy năm 2023

Thứ sáu - 02/02/2024 23:50
Ngày 31/01/2024, Ban Dân vận Huyện ủy Gò Công Tây phối hợp với Công đoàn cơ sở Khối Vận đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2023 nhằm đánh giá, tổng kết việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2024.
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Khối Dân vận Huyện ủy năm 2023

Đây cũng là dịp để lãnh đạo Ban Dân vận lắng nghe ý kiến đóng góp, tâm tư nguyện vọng, kiến nghị của công chức, người lao động trong đơn vị. Tại Hội nghị, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã được nghe dự thảo báo cáo công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và báo cáo công khai tài chính cơ quan năm 2023.

Trong năm 2023, các tổ chức, đoàn thể tham mưu giúp việc và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã bám sát chức năng, nhiệm vụ để cụ thể hóa triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo Ban Dân vận đã chỉ đạo triển khai thực hiện đầy đủ và hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch công tác mà Ban Dân vận đã đề ra, góp phần hoàn thành và vượt chỉ tiêu nhiệm vụ được giao. Theo đó, Công đoàn cơ sở Khối Vận luôn bám sát nhiệm vụ chính trị để phát động các phong trào thi đua, các cuộc vận động: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí minh”; “Chung tay vì người nghèo - Không để ai, bị bỏ lại phía sau”…, thu hút đông đảo công chức, người lao động tham gia. Nhân dịp này, BCH Công đoàn cơ sở Khối Vận đã trao các phần quà Tết cho công đoàn viên của Khối là 34 phần với tổng giá trị là 13.600.000đ ( 400.000đ/phần) và khen thưởng 02 tập thể và 04 cá nhân có thành tích trong hoạt động Công đoàn năm 2023.
 

hoi nghi ca bo cong chuac khoi van go cong tay (3)


Tại Hội nghị các ý kiến phát biểu, đánh giá năm 2023 lãnh đạo Ban Dân vận luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công chức, người lao động trong cơ quan, dưới sự lãnh chỉ đạo của Huyện ủy, lãnh đạo Ban Dân vận và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Khối Vận, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động luôn đoàn kết, gương mẫu, sáng tạo, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như những nhiệm vụ đột xuất được giao. Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Ban Dân vận đã dành nhiều thời gian để lắng nghe ý kiến tham mưu, đóng góp, kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đặc biệt tập trung vào các giải pháp đề ra trong năm 2024 để xây dựng cơ quan, tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.
 

hoi nghi ca bo cong chuac khoi van go cong tay (1)


Bên cạnh đó, Ban Dân vận Huyện ủy và Công đoàn cơ sở Khối Vận đã ký giao ước thi đua năm 2024

Phát biểu kết luận, đồng chí Võ Ngọc Tân – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch MTTQVN huyện động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao hơn nữa phẩm chất, đạo đức, nhận thức chính trị, kiên định giữ vững lập trường chính trị tư tưởng, tư duy năng động, sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị, khắc phục khó khăn, gương mẫu, tích cực, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Khối tiếp tục phát huy sức mạnh trí tuệ của tập thể, giữ gìn và phát huy đoàn kết nội bộ; nội quy, quy chế làm việc của cơ quan và nghiêm túc thực hiện đúng quy định về quy chế dân chủ trong cơ quan.

Tác giả bài viết: Huỳnh Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây