Hội Chữ thập đỏ tổ chức chương trình Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ bảy - 03/02/2024 09:09
Thực hiện tốt nội dung tinh thần phát động chăm lo Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong cộng đồng, vào tối ngày 02-02-2024, tại hội trường Khối Vận, Hội Chữ thập đỏ huyện Gò Công Tây tổ chức chương trình Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn năm 2024 cho người khiếm thị trên địa bàn huyện.
Hội Chữ thập đỏ tổ chức chương trình Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn năm 2024

Chương trình có sự tham gia của các thành viên Hội Chữ thập đỏ huyện và nhóm Phật tử Chùa Vĩnh Xương- Quận 3- TP HCM. Tại chương trình, đoàn đã mời các nghệ sĩ đoàn ca nhạc cải lương TPHCM biểu diễn các tiết mục văn nghệ gửi đến mọi người những bài ca ca ngợi tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước và trao tặng 65 phần quà cho các hội viên Hội người mù của huyện, trị giá mỗi phần 400 ngàn đồng bao gồm 1 thùng mì, các nhu yếu phẩm bánh kẹo,…Tổng trị giá của chương trình 30 triệu đồng do các Phật tử Chùa Vĩnh Xương Quận 3- TPHCM tài trợ.

Cũng trong ngày 02-02- 2024, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp cùng đơn vị tài trợ Nhóm Thiện nguyện Ngọc Đức tại tỉnh Long An trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng bao gồm mì gói, gạo, dầu ăn, nước tương…cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn huyện Gò Công Tây.
 

hoi chu thap do go cong tay tang qua tet nguoi ngheo


Dịp này, Hội Chữ Thập đỏ huyện cũng đã trao thư cảm ơn gửi đến các đơn vị tài trợ ghi nhận sự quan tâm chăm lo hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc có thêm nhiều niềm vui hạnh phúc.
 

0f7494f0761ddc43850c


Những phần quà Tết mang đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm giúp đỡ san sẻ của cộng đồng với những hoàn cảnh khó khăn, hội viên hội người mù, giúp mọi người ai ai cũng có cái tết đầy đủ, yên vui, hạnh phúc, mọi người nhà nhà đều có tết, không có ai bị bỏ lại phía sau theo đúng chủ trương của Đảng và Nhà nước đề ra.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây