Huyện Gò Công Tây: Khai mạc Hội chợ Thương mại và Nông nghiệp năm 2024

Chủ nhật - 04/08/2024 09:58
Nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc tổ chức thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp, các ngành, các tổ chức cơ quan, doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân. Vào chiều ngày 03/8/2024, tại Sân vận động huyện Gò Công Tây, UBND huyện Gò Công Tây vừa tổ chức Khai mạc Hội chợ Thương mại và Nông nghiệp năm 2024. Thời gian diễn ra Hội chợ Thương mại và Nông nghiệp từ ngày 03/8/2024 đến ngày 11/8/2024.
Gian hàng các sản phẩm đồng giá.
Gian hàng các sản phẩm đồng giá.

Hội chợ Thương mại và Nông nghiệp huyện Gò Công Tây năm 2024 thu hút đông đảo người dân trên địa bàn huyện đến tham quan vui chơi và mua sắm, Hội chợ quy tụ hơn 40 gian hàng thời trang và phụ kiện, hàng tiêu dùng đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và Tiền Giang, tại Hội chợ còn có các sản phẩm OCOP của huyện Gò Công Tây sản xuất cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. Tại hội chợ cũng có nhiều gian hàng ẩm thực phong phú đa dạng, các trò chơi giải trí phục vụ khách đến tham quan. Ngoài ra, tại Hội chợ còn có không gian trưng bày, triển lãm hàng trăm giống cây trồng mới lạ như: sầu riêng, nhãn xuồng tím, na thái, vú sữa hoàng kim, bơ sáp, dừa lùn mã lai, dừa sáp…của Trang trại cây giống có uy tín chất lượng đến từ huyện Chợ Lách tỉnh Bến Tre thu hút nhiều người dân đến lựa chọn mua trồng.
 

Gian hàng các giống cây trồng.
Gian hàng các giống cây trồng.


Hàng đêm, tại Hội chợ tổ chức các chương trình âm nhạc miễn phí phục vụ người dân. Qua việc tổ chức Hội chợ Thương mại- Nông nghiệp tại huyện nhằm góp phần thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế và an sinh xã hội. Giúp các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong và ngoài tỉnh quảng bá sản phẩm của đơn vị mình, khuyến khích người tiêu dùng đẩy mạnh việc dùng hàng nội địa, đưa ra các mặt hàng sản xuất trong nước có chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng, tạo địa điểm cho người dân có dịp vui chơi, giải trí, mua sắm. Với mục đích bình ổn thị trường, giá cả và phục vụ nhu cầu mua sắm của Nhân dân, tạo cơ hội và điều kiện cho các doanh nghiệp đẩy mạnh bán hàng và mở rộng sản xuất kinh doanh, tăng cường xúc tiến thương mại thị trường nội địa, đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây