Huyện Gò Công Tây: Hội nghị đóng góp ý kiến hoàn thiện Dự thảo đồ án quy hoạch xây dựng chung của 02 xã Bình Nhì và Thành Công từ nay đến năm 2035

Thứ hai - 03/10/2022 08:19
Chiều ngày 03/10/2022, Ủy ban nhân dân huyện Gò Công Tây tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến về Dự thảo đồ án quy hoạch xây dựng chung của xã Bình Nhì và Thành Công từ nay đến năm 2035. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Văn Nê - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn, lãnh đạo Đảng ủy, UBND 02 xã Bình Nhì, Thành Công và đại diện của đơn vị thiết kế xây dựng đồ án - Trung tâm kiến trúc - Quy hoạch và Tư vấn xây dựng Tiền Giang.
Đ/c Lê Văn Nê - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị
Đ/c Lê Văn Nê - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe các ý kiến đóng góp, bổ sung vào những điểm còn chưa phù hợp trong Dự thảo Đồ án quy hoạch xã Bình Nhì và xã Thành Công như cần bố trí khu vực xây dựng Trường Mẫu giáo Bình Nhì gần trung tâm dân cư của xã để tiện lợi cho người dân; cần có kế hoạch thiết kế lại các sân bóng đá của xã Bình Nhì để có nơi rèn luyện thể dục, thể thao. Riêng đối với lãnh đạo xã Thành Công có ý kiến về Đồ án cần mở rộng đường vào Khu dân cư để tiện lợi cho việc đi lại sau này.

Lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn cũng đã nêu các ý kiến đóng góp vào dự thảo Đồ án quy hoạch chung xây dựng xã Bình Nhì và xã Thành Công để đơn vị tư vấn thiết kế có sự điều chỉnh phù hợp, sau đó nhanh chóng hoàn thành trình UBND huyện kiểm duyệt trước khi trình UBND tỉnh quyết định. Trong đó, UBND huyện yêu cầu tiếp tục rà soát lại một số lỗi nhỏ trong đồ án, lãnh đạo 02 xã Bình Nhì và Thành Công tiếp tục rà soát lại tên địa danh, các tuyến đường, tuyến kênh, đảm bảo chính xác, khớp với các nội dung đã xin ý kiến của UBND huyện trước đó.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây