Banner 30-4-2024

Huyện Gò Công Tây: Tổ chức chương trình trung thu cho em “lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023

Thứ sáu - 15/09/2023 10:25

Chiều ngày 15.9.2023, tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Quyên – xã Long Vĩnh, huyện Gò Công Tây, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tiền Giang phối hợp cùng Ban Thường vụ Huyện Đoàn Gò Công Tây và đơn vị tài trợ Đoàn văn nghệ Tình ca Bắc Sơn tổ chức chương trình vui trung thu cho các em thiếu nhi tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Quyên.
Chương trình trung thu cho em “lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023

Chương trình trung thu cho em “lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thanh Giang- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn- Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh, Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Tiền Giang; đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Vũ- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gò Công Tây, đồng chí Võ Ngọc Tân- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Lê Thanh Nghị- Huyện ủy viên- Bí thư Huyện Đoàn, đồng chí Trần Đoàn Lĩnh- Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đồng chí Trung tá Phan Hoàng Sơn- Phó Trưởng Công an huyện Gò Công Tây, lãnh đạo Đảng ủy xã Long Vĩnh, các bạn đoàn viên, thanh niên các chi đoàn cơ sở, Ban Giám hiệu nhà trường và các em học sinh cùng đơn vị tài trợ chương trình.

Với mong muốn đem đến một mùa Trung thu ấm áp tình yêu thương, nhiều nụ cười và ngập tràn tình cảm đến với các em thiếu nhi trong huyện. Thông qua sự vận động hỗ trợ của Tỉnh Đoàn Tiền Giang, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Gò Công Tây đã tổ chức chương trình vui tết trung thu cho tất cả các em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Quyên xã Long Vĩnh.

 

huyen go cong tay trung cho cho em (4)


Tại chương trình, các em đã được xem biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ hay và đặc sắc của các nghệ sĩ trong Đoàn Văn nghệ tình ca Bắc Sơn như Nghệ sĩ Bích Phượng, Nghệ sĩ Bích Thủy với nhiều tiết mục văn nghệ hay và hấp dẫn, ngoài ra, các em học sinh còn được xem tiết mục trích đoạn Tây Du ký vui nhộn và giao lưu với các thành viên trong Đoàn Văn nghệ Tình ca Bắc Sơn.
 

go cong tay den hoi trung thu


Dịp này, đơn vị nhà tài trợ và Tỉnh đoàn Tiền Giang đã trao tặng cho các em học sinh 560 phần quà gồm bánh trung thu và sữa tươi. Thông qua chương trình vui Tết trung thu đã mang đến sự vui tươi ấm áp cho các em học sinh nhân dịp trung thu đến, các em được quan tâm tặng quà, vui chơi, văn nghệ giải trí. Qua đó, nhằm giúp các em học sinh được đón Tết Trung thu ấm áp, vui vẻ, từ đó, tạo động lực giúp các em vượt khó, học tập tốt.
 

huyen go cong tay trung cho cho em (2)


Đại diện lãnh đạo địa phương cũng đã trao Thư cảm ơn và tặng hoa cho đơn vị tài trợ ghi nhận sự quan tâm đóng góp hỗ trợ chăm lo đến các em học sinh huyện nhà nhân dịp mùa Trung thu đến.

Tác giả bài viết: Kim Lan


 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn