Huyện Gò Công Tây: Hội nghị tuyên dương giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023

Thứ ba - 16/05/2023 07:57
Sáng ngày 16/5/2023, tại hội trường Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Gò Công Tây, Ủy ban nhân dân huyện Gò Công Tây tổ chức hội nghị tuyên dương giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023. Tham dự hội nghị có bà Ngô Thị Kim Hương- Quyền Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Gò Công Tây, ông Trần Đoàn Lĩnh- Phó Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện, cùng Quý Thầy - Cô giáo là Ban giám hiệu các Trường Mầm Non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Thầy - Cô giáo đã đạt thành tích cao trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi các bậc học Mầm Non, Tiểu học và Trung học cơ sở trong toàn huyện.
Tuyên dương các giáo viên có thành tích dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023
Tuyên dương các giáo viên có thành tích dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023

Thời gian qua, ngành Giáo dục và đào tạo huyện Gò Công Tây đã chủ động phối hợp với các ngành thực hiện tốt việc đổi mới mạnh mẽ, toàn diện phương pháp giảng dạy và công tác quản lý, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục của huyện. Ưu tiên chú trọng thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục văn hóa, giáo dục thể chất, giáo dục mũi nhọn, quan tâm giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng và hướng nghiệp cho học sinh. Tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, phấn đấu ngày càng có nhiều nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục mẫu mực, chuyên môn nghiệp vụ giỏi, tâm huyết và trách nhiệm với nghề. Chủ động tham mưu ban hành các cơ chế, chính sách phù hợp, hiệu quả động viên, khích lệ đội ngũ giáo viên dạy giỏi và học sinh giỏi tham gia bồi dưỡng, ôn luyện có chất lượng và số lượng học sinh giỏi đạt giải cao trong các kỳ thi.

Tại hội nghị, UBND huyện Gò Công Tây đã biểu dương, khen thưởng cho 98 giáo viên học dạy giỏi năm học 2022 - 2023. Trong đó có 37 giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc Mầm Non; 41 giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc Tiểu học và 20 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi bậc Trung học cơ sở cấp huyện.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe các giáo viên chia sẻ kinh nghiệm dạy học và tổ chức các hoạt động giáo dục với đồng nghiệp các trường trong huyện, những kinh nghiệm học hỏi được từ Hội thi giáo viên giỏi năm học vừa qua sẽ thực sự góp phần lan tỏa ý nghĩa, tác dụng của Hội thi, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trong toàn huyện và trong từng đơn vị trường học.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Công Tây đã chúc mừng, biểu dương tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, các thầy cô giáo đã nỗ lực dạy và học, đạt kết quả cao trong các kỳ thi giáo viên giỏi năm học 2022 -  2023. Để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong các năm học tiếp theo, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện đề nghị tập thể cán bộ giáo viên tiếp tục tích cực học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp, tìm tòi sáng tạo ra những phương pháp giảng dạy ngày càng hiệu quả cho học sinh. Thông qua các Hội thi giáo viên dạy giỏi các bậc học do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức còn là dịp để tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo và hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học. Qua đó, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, thúc đẩy phát triển sự nghiệp giáo dục trên địa bàn huyện Gò Công Tây.

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyền - Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây