Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây: tổ chức chương trình Tết Cửu Long tại Trường Trung học phổ thông Vĩnh Bình

Chủ nhật - 28/01/2024 09:34
Nhằm tạo không khí vui tươi đón Tết cổ truyền dân tộc cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Công Tây. Ngày 28/01/2024, Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây phối hợp cùng Quỹ quản lý giáo dục Hands-on (Tay cộng tay) tổ chức chương trình Tết Cửu Long tại Trường THPT Vĩnh Bình. Tham dự chương trình có Chị Phạm Thị Tố Trâm – Sáng lập và Giám đốc Hands-on, bà Nguyễn Thị Mỹ Hoa- Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây và các thành viên trong Quỹ Hands-on cùng gần 100 em học sinh khối Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Gò Công Tây.
Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây: tổ chức chương trình Tết Cửu Long tại Trường Trung học phổ thông Vĩnh Bình

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động nhằm tạo sân chơi và kết nối thế hệ học sinh nhận học bổng với nhau, với gia đình, nhà trường. Với các trò chơi vận động như vẽ tranh, trò chơi vận động tập thể, vừa mang đến hơi thở và khơi dậy tinh thần "Tết xưa - Tết cổ truyền" đến với các bạn trẻ. Thông qua chương trình còn giúp các em học sinh phát triển sáng tạo thông qua hoạt động trò chơi vận động, vẽ,... không bó hẹp, tạo điều kiện cho học sinh phát triển sự sáng tạo. Ra đời với sứ mệnh ươm mầm những giấc mơ, khơi dậy và thúc đẩy hạt giống nội lực bên trong mỗi đứa trẻ, quỹ giáo dục Handson luôn mang trong mình niềm tin sâu sắc về việc những hạt giống ấy được nảy mầm một cách TỰ CHỦ và HẠNH PHÚC bằng con đường giáo dục. Hands-on hướng đến việc không chỉ hỗ trợ tài chính để tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại đồng bằng sông Cửu Long đến trường, mà còn tập trung xây dựng các khóa học bồi dưỡng kiến thức, hướng nghiệp, kỹ năng và nhận thức để các em dám ước mơ và biến ước mơ của mình thành hiện thực. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 70 phần quà cho các em học sinh trị giá mỗi phần quà là 700 ngàn đồng bao gồm tiền mặt và dụng cụ học tập, tổng trị giá các phần quà gần 50 triệu đồng do Quỹ Giáo dục Hands-on tài trợ.
 

hoi khuyen hoc go cong tay tang qua hoc sinh (1)


Đại diện Quỹ quản lý Giáo dục Hands-on cho biết thông qua chương trình sẽ tạo động lực, rồi mai đây chính các em học sinh sẽ là người tiếp tục hành trình tay cộng tay kiến tạo nên những đổi thay tích cực cho gia đình và quê hương của các em và chắp cánh cho nhiều ước mơ của các em học sinh khác bay xa. Dịp này, Hội Khuyến học huyện Gò Công Tây đã trao tặng các giấy khen của Hội cấp trên ghi nhận biểu dương những đóng góp của Quỹ Giáo dục Hands-on đã đồng hành tiếp sức thực hiện nhiều chương trình phát triển Giáo dục cho hàng trăm em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Gò Công Tây trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Quỹ Giáo dục Hands-on cũng đã trao thư cảm ơn các cá nhân và tập thể tại huyện Gò Công Tây đã cùng đồng hành với Quỹ Giáo dục Hands-on trong tổ chức các hoạt động của chương trình giúp mang đến nhiều cơ hội học tập và phát triển quý báu, hướng tới tương lai tự chủ và hạnh phúc cho các em học sinh.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây