Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Công Tây tổ chức Hội diễn văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Mùa Xuân ơn Đảng”

Thứ bảy - 27/01/2024 09:21
Hòa cùng không khí vui tươi, sôi nổi đón chào năm mới 2024, vào tối ngày 26/01/2024, tại Nhà thi đấu đa năng Trường THCS Nguyễn Văn Thiều, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức chương trình Hội diễn văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “ Mùa Xuân ơn Đảng”. Tham dự Hội thi có ông Trần Đoàn Lĩnh- Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện các đồng chí lãnh đạo các cơ quan chức năng trong toàn huyện và hơn 100 thí sinh là lực lượng cán bộ, giáo viên của các đơn vị trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trong toàn huyện.
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Công Tây tổ chức Hội diễn văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Mùa Xuân ơn Đảng”

Hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục huyện Gò Công Tây diễn ra trong không khí hân hoan chào đón năm mới với tinh thần đoàn kết, vui tươi và ấm áp. Các đơn vị dự thi được chia ra thành 04 cụm: Cụm 1 gồm các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn xã Yên Luông và Thị trấn Vĩnh Bình; Cụm 2 gồm các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn các xã Bình Nhì, Đồng Thạnh, Đồng Sơn và Bình Phú; Cụm 3 gồm các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn các xã Thạnh Nhựt, Vĩnh Hựu, Long Vĩnh; Cụm 4 gồm các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn các xã Thành Công, Bình Tân, Long Bình, Thạnh Trị.

f0cce1d44ac0e09eb9d1
 
8d687d90d6847cda2595


Mỗi Cụm tham gia dự thi 01 chương trình gồm nhiều tiết mục ca múa, tốp ca, song ca, đơn ca, múa các bài hát ca ngợi Đảng, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, chào mừng xây dựng Nông thôn mới phấn khởi trên quê hương Gò Công Tây. Các tiết mục đều được các đội chọn lựa kỹ nội dung, chuẩn bị chu đáo về trang phục, múa minh họa tạo không khí hội diễn văn nghệ sôi nổi, màu sắc mới lạ. Đặc biệt, có nhiều đơn vị đã kết nối các bài hát thành một nội dung xuyên suốt trong chương trình tiết mục dự thi. Các bài hát đều có ý nghĩa nội dung và hình thức biểu diễn đẹp được Ban Giám khảo đánh giá cao, cụ thể như các tiết mục ca múa Dấu chân phía trước, Về thăm Tiền Giang, Gò Công nhịp sống mới, Đẹp lắm Tiền Giang, Gò Công một nét duyên, Lý Tết quê hương, Gò Công Tây ngày mới. Kết quả Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Cụm 3 (Thạnh Nhựt, Long Vĩnh, Vĩnh Hựu). Giải Nhì Cụm 2 (Bình Nhì, Đồng Thạnh, Đồng Sơn, Bình Phú). Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã khen thưởng cho các tiết mục song ca, tam ca, tốp ca xuất sắc tại hội thi.
 

9bdd6259c94d63133a5c
 
38c75c15f7015d5f0410
 
5e6a326a997e33206a6f


Hội diễn văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân là một trong các hoạt động chào đón Xuân về Tết của ngành Giáo dục huyện Gò Công Tây giúp lực lượng cán bộ, giáo viên rèn luyện phong trào văn nghệ chọn lựa được những tiết mục xuất sắc để tham gia hội thi tiếng hát ngành Giáo dục tỉnh Tiền Giang trong thời gian tới đây.

Tác giả bài viết: Kim Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây