Banner 30-4-2024

Xã Vĩnh Hựu: Họp mặt nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ sáu - 20/10/2023 10:23

Chiều ngày 20/10/2023, tại Trung tâm Văn hóa xã Vĩnh Hựu, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN), ngành Văn hóa thông tin và Công đoàn cơ sở xã Vĩnh Hựu tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và 115 năm ngày sinh cố Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thập (10/10/1908-10/10/2023).
Xã Vĩnh Hựu: Họp mặt nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tham dự buổi họp mặt có Ông Trương Thái Công - Phó Bí thư Thường trực Đảng Ủy xã; Bà Dương Thị Bích Liên - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; Ông Dương Thanh Hải - Chủ tịch công đoàn - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân; Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung - Chủ tịch Hội Phụ nữ; các ban, ngành, đoàn thể xã và các hội viên phụ nữ, công đoàn viên cùng tham dự.

Trong buổi họp mặt Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung - Chủ tịch Hội Phụ nữ đã ôn lại truyền thống yêu nước, đấu tranh kiên cường, bất khuất của phụ nữ Việt Nam trong lịch sử dựng nước, giữ nước, gắn với tuyên truyền vận động các tầng lớp phụ nữ tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc và xem đoạn phóng sự nói về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Nguyễn Thị Thập người con ưu tú của quê hương Tiền Giang, chơi trò chơi trả lời câu hỏi về chủ đề 20/10 và tặng quà cho các cá nhân có câu trả lời đúng nhất.

Phát huy truyền thống vẻ vang qua 93 năm hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam qua các thời kỳ, Hội LHPN xã Vĩnh Hựu đã tích cực triển khai và tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho phụ nữ, trẻ em.

Công tác an sinh xã hội luôn được các cấp hội quan tâm thực hiện với nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, như các chương trình: “Triệu phần quà chia sẻ yêu thương”, “Mẹ đỡ đầu” và mô hình sinh kế giúp đỡ hội viên, phụ nữ cùng phát triển,...

Phát biểu tại buổi họp mặt, Ông Trương Thái Công - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã gửi lời chúc mừng đến các công đoàn viên nữ và mong muốn hội viên phụ nữ, công đoàn viên tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương xã Vĩnh Hựu… Qua đó tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ.

Tác giả bài viết: Mai Hồng - Ngọc Hân


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn