Xã Thành Công: Thăm và tặng quà người có công

Thứ hai - 29/01/2024 09:45
Thực hiện Kế hoạch số 45/KH-UBND ngày 22/01/2024 của UBND xã Thành Công về việc thăm và tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Chiều ngày 29/01/2024 Đoàn đại biểu Huyện cùng lãnh đạo xã thăm và tặng quà cho người có công và thân nhân người có công tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.
Xã Thành Công: Thăm và tặng quà người có công

Nhân dịp vui xuân đón tết Giáp Thìn năm 2024, nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương thực hiện chính sách đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã. Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm ghi nhớ và tri ân công lao của các gia đình liệt sĩ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Hồ Văn Hùng làm Trưởng đoàn, cùng các thành viên đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thành Công. Đoàn đã thăm và tặng quà cho 05 gia đình có công, tổng số tiền là 5.000.000đ.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Hồ Văn Hùng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, đề nghị Đảng ủy-UBND xã, MTTQ và các đoàn thể xã tiếp tục quan tâm, chăm lo và thực hiện tốt chính sách đối với người có công.

Đại diện các gia đình gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền địa phương và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu học tập, lao động, cống hiến cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Trần Thị Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây