Xã Đồng Thạnh: Tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Khúc hát mùa xuân”.

Thứ tư - 07/02/2024 18:51
Nhằm tạo không khí sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2024 Nhất là dịp chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-03/2/2024) và Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 và tạo điều kiện để cán bộ, hội viên, công đoàn viên và nhân dân trong toàn xã được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hoá của mỗi người.
Xã Đồng Thạnh: Tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Khúc hát mùa xuân”.

Ngày 06/02/2024 Ủy ban nhân dân xã Đồng Thạnh phối hợp các ngành, đoàn thể xã tổ chức đêm văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, đến dự Liên hoan có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thảo, Phó Trưởng Phòng VHTT huyện Gò Công Tây, Đồng chí Trần Thị Thanh Xuân, Phó Giám đốc Trung tâm VHTT &TT huyện, cấp xã Đồng chí Đoàn Thị Cẩm Nhi, PCT.UBND xã Đồng Thạnh, cùng tất cả CBCC, các ngành đoàn thể xã, Ban chủ nhiệm các ấp văn hóa. Liên hoan văn nghệ lần này được tổ chức vào lúc đón chào năm mới là dịp để sau một năm làm việc học tập và công tác tất cả mọi người chuẩn bị hưởng một cái tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình và để phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trong xã góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, phát hiện và biểu dương những hạt nhân có năng khiếu, làm nòng cốt cho phong trào văn hóa văn nghệ của xã nhà.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm bảo tồn và phát huy loại hình âm nhạc truyền thống của dân tộc. Ngoài việc đánh giá kết quả hoạt động phong trào văn nghệ ở các đơn vị ấp văn hóa và là dịp để các diễn viên trên địa bàn xã giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, tạo sức mạnh mới cho nhu cầu hưởng thụ đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân.

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của Liên hoan văn nghệ là sự góp mặt hơn 40 diễn viên và 30 cổ động viên của các ấp văn hóa, công đoàn viên xã Đồng Thạnh với 20 tiết mục ở các thể loại: Đơn ca nhạc, song ca nhạc, song ca cổ, mang về cho sân khấu nhiều sắc màu, sự lạc quan, niềm phấn khởi, thân thiện thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ được duy trì thường xuyên tại xã nhà, đây là món ăn tinh thần không thể thiếu, tạo động lực thúc đẩy, góp phần nâng cao phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa.

xa dong thnh lien hoan van nghe mung dang mung xuan (1)


Kết thúc đêm Liên hoan Văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 xã Đồng Thạnh với chủ đề “Khúc hát mùa xuân” Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tập thể ấp Văn hóa ấp Thạnh Phú, giải Nhì cho tập thể ấp Văn hóa ấp Lợi An, giải Ba cho tập thể ấp Văn hóa Thạnh Lạc và các đơn vị còn lại đạt giải Khuyến khích, ngoài ra Ban tổ chức còn trao 03 giải các tiết mục xuất sắc nhất ở từng thể loại.

Tác giả bài viết: Trung Tuyến

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây