Xã Đồng Sơn tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn

Thứ sáu - 27/10/2023 10:49
Sáng ngày 27/10/2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” xã Đồng Sơn, huyện Gò Công Tây tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo, khó khăn về nhà ở tại ấp Thạnh Thới, xã Đồng Sơn. Đến dự có ông Lê Văn Nhiệm, Huyện ủy viên-Bí thư Đảng ủy xã Đồng Sơn; Ông Lê Trọng Nghĩa – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã; Bà Ngô Thị Thanh Thúy - PCT UBND xã, Ông Võ Tấn Phương- Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV, Phòng Giao dịch Gò Công Tây; cùng các ngành, đoàn thể xã, ấp tham dự.
Xã Đồng Sơn tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn

Sau hơn 01 tháng thi công, căn nhà Đại đoàn kết đã hoàn thành và được trao tặng cho hộ Ông Nguyễn Văn Hoàng Luyệt, sinh năm 1974, ngụ ấp Thạnh Thới, xã Đồng Sơn. Căn nhà có diện tích hơn 55 m2, vách tường, mái lợp tôn, nền tráng xi măng, tổng trị giá 90 triệu đồng. Trong đó, trích quỹ “Vì người nghèo” xã Đồng Sơn 50 triệu đồng, do Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV chi nhánh Tiền Giang tài trợ; gia đình và người thân ủng hộ 40 triệu đồng và hơn 60 ngày công xây dựng. Đây cũng là công trình thiết thực chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đồng Sơn, nhiệm kỳ 2024-2029.
 

xa dong son trao nha dai doan ket (3)

Đại diện Ngân hàng BIDV trao bảng tượng trưng cho gia đình.


Ông Lê Văn Nhiệm, HUV, Bí thư Đảng ủy xã Đồng Sơn đã cảm ơn Nhà tài trợ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV, chi nhánh Tiền Giang và đặt biệt là Ông Võ Tấn Phương, Giám đốc Ngân hàng BIDV, chi nhánh Gò Công Tây đã là cầu nối trực tiếp giúp đỡ cho gia đình Ông Nguyễn Văn Hoàng Luyệt có được căn nhà mới kiên cố, khang trang và động viên gia đình trong thời gian tới cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và địa phương, tích cực tham gia các hoạt động xã hội để góp phần chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 

xa dong son trao nha dai doan ket (4)
 
xa dong son trao nha dai doan ket (1)

Đại diện chính quyền địa phương phát biểu và trao Thư cảm ơn đến Nhà tài trợ.
 

Tại buổi Lễ bàn giao nhà, đại diện Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã-Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” xã Đồng Sơn cũng đã trao Thư cảm ơn cho Nhà tài trợ đã đồng hành cùng địa phương trong thực hiện công tác an sinh xã hội. Thời gian tới, với thông điệp chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau, lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể của xã rất mong tiếp tục nhận được sự đóng góp quan trọng từ các đơn vị tài trợ cũng như các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài xã, để cùng địa phương chăm lo cho người nghèo có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống.

Cũng nhân dịp này, Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và các Nhà tài trợ cũng đã trao tặng các phần quà cho gia đình.

Tác giả bài viết: Trọng Nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây