Huyện ủy Gò Công Tây tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Thứ tư - 26/07/2023 20:50
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), vào sáng ngày 26/7/2023 Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Gò Công Tây đã long trọng tổ chức đoàn đến viếng, đặt tràng hoa và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.
Đoàn lãnh đạo huyện đặt tràng hoa tại Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ huyện.
Đoàn lãnh đạo huyện đặt tràng hoa tại Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Đoàn viếng có các đồng chí: Đồng chí Đinh Tấn Hoàng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Vũ – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Thanh Bình – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; các đơn vị lực lượng vũ trang, các hội đoàn thể, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trong toàn huyện.

Đoàn đã đặt tràng hoa, dâng hương và thực hiện nghi lễ phút mặc niệm để tưởng nhớ đến vong linh của các anh hùng liệt sĩ, những người đã ngã xuống vì độc lập của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Sau đó các thành viên trong đoàn đã đến thắp nhang ở từng phần mộ của các liệt sĩ.

Nghĩa trang liệt sĩ huyện Gò Công Tây là nơi an nghỉ của hơn 1.020 liệt sĩ, việc viếng nghĩa trang liệt sĩ vào mỗi dịp kỷ niệm các ngày Lễ lớn là truyền thống tốt đẹp, uống nước nhớ nguồn, thể hiện tấm lòng tôn kính, khắc ghi những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng của dân tộc.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Nguyễn Quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây