Banner 30-4-2024

Huyện Gò Công Tây mở lớp năng khiếu “Hướng dẫn cắm hoa nghệ thuật” năm 2023

Thứ năm - 17/08/2023 06:48

Vào chiều ngày 16/8/2023, Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện Gò Công Tây phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức khai giảng lớp năng khiếu “Hướng dẫn cắm hoa nghệ thuật” năm 2023. Lớp học diễn ra trong thời gian 03 ngày từ ngày 16/8 đến ngày 18/8/2023 tại Khu luyện tập thể thao huyện.
Huyện Gò Công Tây mở lớp năng khiếu “Hướng dẫn cắm hoa nghệ thuật” năm 2023

Tham gia lớp học có 41 học viên đến từ các chi hội phụ nữ, đoàn viên, thanh niên và người dân trong huyện. Tại lớp học, các học viên đã được nghe giáo viên hướng dẫn lý thuyết và thực hành về cách lựa chọn các loại hoa dành cho những mục đích trang trí khác nhau, cách cắm hoa theo hình tam giác, cách cắm hoa theo hình vòm, cách cắm hoa theo hình lưỡi liềm, cách cắm hoa theo hình rẻ quạt, cách cắm hoa theo hình chữ T. Thông qua lớp dạy cắm hoa nghệ thuật nhằm giúp cho mọi người có niềm đam mê nghệ thuật cắm hoa có được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và thực hành các bài tập cắm hoa trang trí nghệ thuật, từ đó áp dụng vào cuộc sống hàng ngày, như trang trí tiệc cưới hỏi, kết hoa cầm tay, trang trí cắm hoa nhân các Ngày Lễ Tết làm cho không gian sinh hoạt của gia đình thêm phần phong phú sinh động hơn.

Ngoài ra, sau lớp dạy cắm hoa, các học viên khéo tay có niềm đam mê với nghệ thuật cắm hoa còn có thể mở tiệm kinh doanh hoa tươi, kết hoa đám tiệc từ đó tạo được thêm nguồn thu nhập cho kinh tế gia đình.

Tác giả bài viết: Kim Lan - Quốc Nam


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn